Với chủ đề vũ trụ “Universal Love" đa sắc màu, Pepsi Presents Ravolution Music Festival 2022 mùa này không chỉ là “trạm sạc tinh thần" cho giới trẻ, mà còn là nơi các khán giả tối ưu hóa trải nghiệm giác quan trong cùng một không gian huyền ảo.

Ngay từ 13h ngày 4/12, cả 2 sân khấu chính “Ravo Stage” và sân khấu phụ “Universe Stage" đã sôi động với dàn DJ Việt đầy tài năng như: Ajam, Bunny, KS x MC Hank, Gary Binh, … 

Trong không khí sôi động, nhiều bạn trẻ công nhận rằng, việc trực tiếp tham gia một “bữa tiệc” EDM thú vị hơn rất nhiều so với việc chỉ ở nhà thưởng nhạc trên ứng dụng. Không chỉ được tận mắt nhìn thấy thần tượng biểu diễn, khán giả còn có cơ hội quen biết thêm nhiều người bạn cùng sở thích, biết thêm nhiều thể loại nhạc mới và tha hồ chia sẻ về “gu" nhạc của mình.

Điều đặc biệt ở hành trình “Universal Love” là sự xuất hiện tới 7 DJ hàng đầu thế giới tại sân khấu chính Ravo Stage, tạo nên một trải nghiệm đáng nhớ cho các bạn trẻ yêu nhạc điện tử. 

Mở đầu là anh chàng DJ Rave Republic - cái tên quen thuộc với “tín đồ” EDM Việt với chất nhạc House/Progressive House dễ nghe, phù hợp là người mở màn. Tiếp đến là sự xuất hiện của nhân tố mới Axmo - bộ đôi tài năng “tạo sóng” ở dòng nhạc Happy Hardcore/Bigroom. Axmo đã đem đến sự bất ngờ với bản remix của ca khúc của Mono “Wating for you”. 

 Bộ đôi Sub Zero Projects

Không gian “bùng nổ” với Hardstyle từ bộ đôi Sub Zero Projects - Will Sparks, mở đầu cho một buổi tối, tiếp nối những màn trình diễn đỉnh cao đến từ các “headliner” chính. 

Yellow Claw với phong cách nhạc Trap đỉnh cao đã có một set nhạc thoả mãn đam mê của người hâm mộ. Armin Van Buuren trở lại với sự đối mới về âm nhạc, mang đến sự phấn khích tột độ, kết hợp giữa 2 dòng nhạc Trance và House. 

Sau đó, khán giả đắm chìm trong những khoảnh khắc cảm xúc của DJ đến từ Mỹ là Kaskade. Không dừng lại ở đó, một “làn sóng” âm nhạc điện tử đặc biệt khác xuất hiện tại sân khấu thứ hai của Universe Stage với những “Headliner” đỉnh cao không kém là Autograf và Kaaze. 

 DJ Will Sparks
Armin Van Buuren - “huyền thoại” nhạc Trance 
 DJ người Mỹ Kaskade

Công nghệ chính là điểm tựa tuyệt vời để DJ thăng hoa cảm xúc cùng khán giả. Dàn đèn laser khủng, sân khấu với màn hình led nghiêng độc đáo, cùng loạt hiệu ứng xứng tầm quốc tế đã giúp Pepsi Ravolution chinh phục các bạn trẻ trong và ngoài nước.

 Sân khấu chính của sự kiện

Với sự đầu tư mạnh đến từ nhà tài trợ Pepsi, Pepsi Ravolution đã thu hút tới 15.000 khán giả và hứa hẹn tiếp tục bùng nổ vào năm 2023.

Bích Đào