- Brad Pitt không còn cách nào khác ngoài việc hủy kế hoạch đi chơi với các con mình vào phút cuối vì lo ngại cánh săn ảnh.

Brad dự định đón hai con trai là Pax và Maddox cùng đi xem buổi biểu diễn của hai nhóm nhạc Offspring và Sublime tổ chức ở nhà hát Irvine Meadows tại Los Angeles. Tuy nhiên, đến phút cuối, đội ngũ an ninh đã khuyên Brad Pitt nên ở nhà. Điều này đã làm hai cậu con trai vô cùng thất vọng.

Vé đi xem hòa nhạc đã được đặt từ vài tháng trước, nhưng do Brad và Jolie đột ngột ly hôn nên kế hoạch đã bị ảnh hưởng.

{keywords}

Brad Pitt cùng Pax, Shiloh và Maddox

 Tài tử 53 tuổi vẫn đang gặp khó khăn trong việc làm quen với những thay đổi trong gia đình. Anh rất nóng lòng muốn thu xếp mọi việc ổn thỏa với Jolie. Các cáo buộc cho thấy Angelina đã đệ đơn ly hôn vì muốn bảo vệ các con khỏi Brad. Và theo thỏa thuận, nam diễn viên tạm thời được phép đến thăm các con khi có sự giám sát. Cả hai cũng đồng ý tham gia các buổi tư vấn. Brad còn tự nguyện xét nghiệm ma túy và nồng độ cồn dù không hề được yêu cầu.

{keywords}

Angelina Jolie cùng hai cô con gái Shiloh và Zahara

Mới đây, cựu vệ sĩ của gia đình - Mark Billingham đã tiết lộ trải nghiệm trông coi lũ trẻ nhà Brangelina suốt 18 tháng. Anh cho biết cặp đôi này lo sợ lũ trẻ sẽ bị bắt cóc và luôn đề phòng khi có bất cứ ai đến gần chúng. Vì vậy, cặp đôi tin tưởng Mark và cho phép anh đưa chúng đi bất kỳ đâu. Hiện Mark đã từ chức để tập trung chăm sóc cho gia đình mình. 

Hà Phương