- Chân sút Barca thách thức sân Bernabeu, Ronaldo đáp lời cực ấn tượng, cầu thủ PSG dù hoang mang, lo lắng nhưng không ai... xin rút vì lo ngại khủng bố, nạn nhân vụ tống tiền của Benzema lại gặp chuyện...

Neymar thách thức sân Bernabeu

Chân sút Brazil tuyên bố, anh không ngại sự thù địch ở sân Bernabeu trong trận Siêu kinh điển Real - Barca diễn ra vào đêm nay, 0h15' 22/11.

"Tôi đã quen với môi trường thù địch rồi. Ở Brazil, các trận đấu kiểu như thế tạo nên sự tranh đua rất lớn. So với những gì đã trải qua ở quê nhà, tôi cảm thấy bình tĩnh khi chạm trán với Real Madrid. Đụng độ Santos - Sao Paulo hay Santos-Palmeiras thậm chí còn căng hơn".

{keywords}

Lịch thi đấu và tường thuật bóng đá châu Âu cuối tuần

Neymar tỏ ra có duyên với Siêu kinh điển, khi cùng Barca thắng 3 trong 4 trận đã chơi, kể từ khi chuyển đến Nou Camp hồi hè 2013. Anh được 2 bàn, trong đó có pha lập công ở ngay lần chơi đầu tiên.

"Tôi luôn mơi được góp mặt ở El Clasico và đã ghi bàn ở ngay lần đầu tiên. Nhưng tôi vẫn hi vọng làm tốt hơn những gì mình đã làm trước Real Madrid".

Ronaldo "đáp lời" xứng đáng

Trong khi Neymar, người đã ghi 10 bàn và 6 đường kiến tạo trong lúc Messi vắng mặt (10 trận), hừng hực khí thế cùng Barca hướng đến Bernabeu đầy thù địch, thì át chủ bài của Kền kền, Cristiano Ronaldo... nằm thảnh thơi, "pose" hình. Trước đó, số 7 cũng chỉ "thông báo" ngắn gọn bằng hình ảnh trên sân tập, sẵn sàng cho đại chiến.

{keywords}

Tại La Liga năm nay, Ronaldo thất thu hơn so với các mùa trước, dù Messi bị chấn thương thì anh vẫn không thể dẫn đầu danh sách dội bom. Thay vào đó, anh phải muối mặt nhìn bộ đôi Barca Neymar (11 bàn), Suarez (9 bàn) xếp trên, trong khi bản thân chỉ có 8 bàn.

Đêm nay, cuộc chiến giữa họ sẽ càng trở nên thú vị.

Nạn nhân vụ tống tiền của Benzema lại gặp chuyện

Mathieu Valbuena lại có tên trong một cuộc tranh cãi mới sau khi là nạn nhân trong nghi án Benzema dùng clip sex tống tiền đồng đội.

{keywords}

Dù sự kiện đã xảy ra cả 5 năm trước, nhưng giờ đây, nó được khui ra. Đó là vụ đình công nổi tiếng của tuyển Pháp hồi World Cup 2010. Tất cả không chịu tập sau khi tờ L’Equipe đưa lên trang nhất lý do Anelka bị đuổi về nhà vì đã chửi xúc phạm HLV Raymond Domenech, để phản ứng báo chí đồng thời đứng về phía đồng đội.

Patrice Evra tuyên bố ắt có "kẻ phản bội" trong số đó, đã rò rỉ thông tin chuyện Anelka chửi bậy thầy. Và đến hôm nay, nhà báo Arnaud Ramsay của France Football tuyên bố, kẻ ấy không ai khác chính là Mathieu Valbuena.

Cầu thủ PSG lo sợ nhưng vẫn chơi bóng

Đề cập đến trạng thái tâm lý sau cuộc khủng bố ở Paris, HLV trưởng Laurent Blanc nhìn nhận, không chỉ các học trò của ông mà tất cả cầu thủ các đội khác (ở Ligue 1) cũng đều bị ảnh hưởng, nhất là với các ngoại binh. Đã có không ít những lo lắng, nhưng ông cho hay: "Cuộc sống là tiếp tục và nhiệm vụ của chúng tôi là chơi bóng đá".

{keywords}

"Tính đến thời điểm này, không có ai gõ cửa phòng tôi và nói: HLV, tôi không sẵn sàng chơi. Tôi biết, có một số cầu thủ rất bị ảnh hưởng, mà thực tế là ai cũng bị. Nếu bạn không bị ảnh hưởng thì khi đó nghĩa là bạn đang có vấn đề.

Thật là khó cho mọi người để chơi bóng đá trong tuần này nhưng chúng ta phải làm điều ấy. Nhiệm vụ của chúng tôi là phải chuẩn bị cho thật tốt và chơi tốt nhất một cách có thể, mặc cho bối cảnh khó khăn".

Nhà vô địch Pháp sẽ làm khách Lorient vào lúc 23h đêm nay (21/11, giờ VN).

L.H