- Mourinho "đá đểu" trong họp báo ở Israel, sao Barca nói, Ronaldo muốn rời Real Madrid, Jesse Lingard được ví là "Iniesta của Anh", Ancelotti sẵn sàng trở lại Real Madrid...

Jesse Lingard là "Iniesta của Anh"

Trợ lý cũ ở sân Old Trafford, Rene Meulensteen so sánh tài năng trẻ đang được HLV Van Gaal tin dùng, với tiền vệ danh tiếng Andres Iniesta (Barca, TBN).

Ông gọi tiền vệ 22 tuổi là "Iniesta của Anh". "Jesse còn cả chặng đường dài để đi, nhưng tôi nhìn thấy phiên bản "Iniesta của Anh" trong cậu ấy".

{keywords}

Lịch tường thuật trực tiếp Champions League đêm nay

Bước ra từ lò đạo tạo của M.U, Lingard nhận được khen ngợi và tin tưởng của ông thầy khó tính Van Gaal. Nhờ chơi tốt, sao trẻ này sắp được lãnh đạo trọng thưởng, tăng lương từ 25.000 bảng/tuần lên gấp đôi, 50.000 bảng/tuần.

Ronaldo muốn rời Real

Một cầu thủ giấu tên của Barca đã nói với báo chí rằng, Cristiano Ronaldo muốn rời Real Madrid, sau trận thua kinh hoàng 0-4 ở Siêu kinh điển ngay tại Bernabeu.

{keywords}

Số 7 được cho là rất tức giận sau "nỗi nhục" trên, đổ lỗi tại Benitez kém tài, bắt ông chủ Perez chọn "hoặc tôi, hoặc Benitez". Kết quả, Chủ tịch Nhà trắng công khai ủng hộ vị thuyền trưởng 55 tuổi. Trong khi đó, một sao Barca đã có mặt trong phòng thay đồ Real (với mục đích gặp bạn trò chuyện thân mật), sau trận đấu, tiết lộ:

"Bầu không khí trong phòng thay đồ rất tệ. Ronaldo kém vui. Anh ấy không cảm thấy thoải mái với đội bóng và CLB. Anh ấy muốn ra đi".

Mourinho "đá đểu" trong họp báo

Có mặt ở Israel để chuẩn bị cho trận đấu với chủ nhà Maccabi Tel Aviv ở vòng bảng Champions League, nhà cầm quân người Bồ đã chế nhạo cựu hậu vệ Chelsea, Graeme Le Saux từng từ chối tới đây hồi 2001 vì lo ngại an ninh, sau vụ khủng bố 11/9.

{keywords}

"Tôi không gặp phải vấn đề cá nhân nào trong đội. Tôi không có một trưởng hợp Graeme Le Saux. Tất cả các cầu thủ của tôi đều không sợ hãi, chỉ muốn tới đây (Israel) và sẵn sàng xung trận.

Có cầu thủ thậm chí vợ chỉ ngày mai hoặc ngày kia là vợ sinh nhưng vẫn có mặt ở đây, vì anh ấy biết điều đó quan trọng với chúng tôi như thế nào".

Cũng cần nói thêm, sở dĩ Mou nêu đích danh Graeme Le Saux ra để chế nhạo, vì hồi tháng trước cựu danh thủ này đã chỉ trích "người đặc biệt" trong hành xử thỗ lỗ với nữ bác sĩ Eva Carneiro.

Ancelotti sẵn sàng trở lại Real Madrid...

Chiến lược gia người Ý làm cho rõ ràng rằng, ông có thể sẵn sàng trở lại với bất cứ đội bóng cũ nào từng huấn luyện, nhưng là từ mùa tới, còn hiện thời vẫn muốn nghỉ ngơi.

{keywords}

"Tôi có thể trở lại với Real, tương tự như với PSG hoặc Chelsea. Tôi có rất nhiều kinh nghiệm tuyệt vời ở nước ngoài. Nhưng khi rời Bernabeu, tôi đã quyết định sẽ nghỉ ngơi 1 năm.

Có một số CLB đã ngỏ lời và tôi cũng đã nói với họ như vậy. Tôi muốn trở lại với công việc vào năm sau".

L.H