Giggs đủ sức ngồi "ghế nóng" thay Van Gaal, Rooney có thể lỡ trận đấu quan trọng với Wolfsburg do chấn thương, Mourinho nhắn Gary Neville yên tâm, Real bị loại khỏi Cúp nhà vua do vi phạm...


Real bị loại khỏi Cúp Nhà vua TBN

LĐBĐ Tây Ban Nha đã ra quyết định loại Real Madrid khỏi Cúp Nhà vua do vi phạm sử dụng cầu thủ ở trận thắng Cadiz hôm giữa tuần, khi Denis Cheryshev đúng ra phải bị treo giò (nhận 3 thẻ vàng) hồi mùa trước thì lại vẫn vào sân thi đấu. Chủ nhà sau đó đã khiếu kiện và họ đã thành công.

{keywords}

Kền Kền tuyên bố sẽ kháng cáo lên Uỷ ban kháng cáo LĐBĐ Tây Ban Nha, mà nếu không được, họ sẽ đệ đơn lên Toà án trọng tài thể thao quốc tế.

Trước đó, Chủ tịch Nhà trắng, Perez khẳng định, bản thân Denis Cheryshev cũng như CLB không được thông báo cụ thể về việc bị treo giò, nên không hề hay biết chuyện này.

Rooney có thể lỡ đại chiến với Wolfsburg

Do chấn thương xấu hơn tiên lượng ban đầu nên đội trưởng Wayne Rooney không chỉ vắng mặt ở trận đấu tối nay (lúc 22h 5/12, giờ VN), M.U tiếp West Ham mà còn thể ngồi ngoài luôn ở chuyến làm khách quan trọng với Wolfsburg ở lượt cuối Champions League, ngày 9/12.

"Một chấn thương khó chịu và nó nặng hơn chúng tôi nghĩ. Tôi không thể nói Wayne sẽ ra khỏi trong bao lâu, vì bác sĩ mới là người quyết định chuyện đó. Anh ấy đang làm tốt công việc phục hồi", HLV Louis Van Gaal cho hay.

Khi được hỏi liệu Rooney có thể lỡ chuyến hành quân đến Đức, nhà cầm quân này nói: "Vâng, tôi nghĩ vậy".

M.U (8 điểm) buộc phải thắng Wolfsburg (9 điểm) nếu muốn đảm bảo vé đi tiếp. Ở trận còn lại, PSV (7 điểm) gặp CSKA, đã bị loại.

Mou nhắn Gary Neville yên tâm dẫn dắt Valencia

Nhà cầm quân người Bồ phủ nhận tin đồn sẽ dẫn dắt Valencia vào cuối mùa và chúc tân thuyền trưởng Gary Neville, một người cũ của Quỷ đỏ, sẽ làm tốt công việc của mình.

{keywords}

Gary Neville vừa được chỉ định ngồi "ghế nóng" CLB TBN thì đã được đồn thổi, mối lương duyên chỉ kéo dài trong 6 tháng, vì sau đó phải nhường chỗ cho Jose Mourinho. Tuy nhiên, vị thuyền trưởng Chelsea tuyên bố rõ ràng:

"Ông chủ Peter Lim biết tôi rất rõ. Ông ấy biết tôi không muốn đến. Tôi muốn ở lại Chelsea. Không có gì cả. Tôi không muốn nói về Valencia".

Giggs đủ sức thay thế Van Gaal

Theo cựu cầu thủ chạy cánh của Quỷ đỏ, Lee Sharpe, trợ lý số 2 Ryan Giggs có thể đảm đương vai trò thuyền trưởng M.U.

{keywords}

"Anh ấy kinh nghiệm đầy mình, hiểu rất rõ đội bóng và mong muốn giành chiến thắng mọi trận đấu. Ryan Giggs biết chăm sóc mọi người như thế nào, cũng như muốn họ chơi bóng đá ra làm sao.

Tôi nghĩ anh sẽ là HLV công tâm và biết bạn không thể lúc nào cũng chơi tốt. Theo tôi, anh ấy là lý tưởng để dẫn dắt M.U lâu dài với sự hỗ trợ đắc lực của các cộng sự".

Mục đích Giggs theo Van Gaal cũng là học hỏi kinh nghiệm để một ngày thoả ước mơ nắm Quỷ đỏ.

L.H