Tin tức 24h

Hành trình 10 năm tạo dấu ấn khác biệt của Masterise Homes

Liên tục giới thiệu những sản phẩm cao cấp, phát triển các dự án bất động sản hàng hiệu, sáng tạo trong các hoạt động vì cộng đồng…, hành trình 10 năm qua của Masterise Homes đã ghi được nhiều dấu ấn khác biệt với khách hàng, đối tác và cộng đồng.

Masterise Homes khẳng định vị thế nhà phát triển BĐS phân khúc cao cấp

10 năm qua, Masterise Homes trở thành “hiện tượng” khi liên tục giới thiệu ra thị trường những sản phẩm cao cấp, góp phần “khai phá” phân khúc bất động sản hàng hiệu cùng những dịch vụ mang đến trải nghiệm xứng tầm cho cư dân, khách hàng.

Co-founder Kaopiz: Từ những đêm thức trắng đến doanh nghiệp chục triệu đô

Từ 6 kỹ sư tốt nghiệp Bách Khoa lập nghiệp với con số 0 tròn trĩnh, trải qua gần 10 năm không ít thăng trầm, Kaopiz giờ đã phát triển thành doanh nghiệp công nghệ chục triệu đô.

Khát khao khẳng định dược phẩm Việt Nam trên bản đồ dược phẩm thế giới

Khát khao lớn nhất của Chủ tịch HDPHARMA Nguyễn Trung Việt là dược phẩm Việt Nam có thể cạnh tranh với sản phẩm của các tập đoàn dược phẩm lớn trên thế giới.

Kỳ vọng về trung tâm AI hàng đầu ASEAN ở Quy Nhơn

“FPT muốn xây dựng Quy Nhơn thành "thung lũng AI" của Việt Nam và khu vực. Dự kiến đến năm 2030, chúng tôi sẽ là một trong những trung tâm về AI hàng đầu ASEAN”, ông Vũ Hồng Chiên, Giám đốc FPT AI Quy Nhơn nói.

Ước mơ lớn của một startup công nghệ nông nghiệp Việt

“Trở thành công ty Agritech (công nghệ nông nghiệp) lớn ở Đông Nam Á, giúp nhiều thương hiệu nông sản Việt Nam có tên tuổi, chỗ đứng trên thế giới” là mục tiêu 5 năm tới của nhà sáng lập FoodMap Phạm Ngọc Anh Tùng.

Chuyện về những kỹ sư Việt bán IP làm chip cho nhiều “ông lớn” công nghệ

Các sản phẩm của Dolphin Việt Nam đã đáp ứng được tiêu chuẩn, yêu cầu khắt khe của những công ty hàng đầu trong lĩnh vực IP (lõi sở hữu trí tuệ) bán dẫn.

Đầu tư công nghệ để bắt kịp xu thế phát triển bền vững khu công nghiệp

Sẵn sàng đầu tư ứng dụng những công nghệ mới nhất như AI, IoT, Big Data…, các dự án khu công nghiệp của ROX Group đang hòa nhịp với xu thế kinh tế xanh, phát triển bền vững của thế giới.

Tập đoàn PC1: Truyền thống - Phát triển bền vững

Tăng trưởng kinh doanh bền vững, trách nhiệm xã hội, chủ động bảo vệ môi trường không chỉ là trách nhiệm mà trở thành văn hóa, sứ mệnh của PC1. Đây còn là nền tảng, yếu tố trung tâm trong hoạch định chiến lược phát triển Tập đoàn.

Startup Việt muốn thu về hàng chục triệu USD bằng phương thức “kẻ phá bĩnh”

“Chúng tôi muốn trở thành “kẻ phá bĩnh” trong thị trường phần mềm dịch vụ đầy cạnh tranh. Chúng tôi muốn hướng tới tập khách hàng muốn tìm tòi trải nghiệm mới, tăng khả năng tự phục vụ của người dùng”, CEO 1Office Lê Việt Thắng cho hay.

Từ điểm xuất phát ‘Nhà tôi quán’ tới “nhà phát triển dịch vụ IT toàn cầu”

Không chỉ đưa sản phẩm công nghệ “Made by NTQ” ra thế giới, NTQ Solution hướng tới mục tiêu trở thành “nhà phát triển dịch vụ IT toàn cầu” - nghĩ đến NTQ là nghĩ đến các tiêu chuẩn toàn cầu.

Khát vọng lớn của chủ nhân Labo tiêu chuẩn châu Âu đầu tiên ở châu Á

Khi ông Vũ Đề - Nhà sáng lập, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Nha khoa Detec ngồi tại Labo gọi Facetime nói chuyện với bạn bè ở nước ngoài, nhiều người vẫn không tin Việt Nam lại có Labo tiêu chuẩn châu Âu đầu tiên ở châu Á như vậy.

Startup xe điện với ước mơ xây một công ty như Hyundai tại Việt Nam

Làm chủ công nghệ sản xuất xe máy điện, Selex Motors nhận rất nhiều lời mời hợp tác xuất khẩu từ các đối tác quốc tế. Startup Việt này đang nỗ lực vươn tới ước mơ xây dựng một công ty như Hyundai tại Việt Nam.

Người phụ nữ Huế mạo hiểm khởi nghiệp tay ngang, đưa hoa giấy xuất ngoại

Từ bỏ công việc ngân hàng lương cao, mạo hiểm dấn thân vào lĩnh vực tay ngang để thỏa đam mê cháy bỏng, chỉ trong một thời gian ngắn, nữ chủ nhân thương hiệu hoa giấy Maypaperflower đã xuất khẩu chính ngạch tới Mỹ, Anh, Ý, Hàn Quốc…

Giám đốc 9x “đẩy thuyền” đưa thương hiệu Việt sớm cập bến trời Tây

Với sự hỗ trợ của GEW Vietnam, nhiều thương hiệu Việt đã có tên trong Top của một số ngành hàng trên sàn thương mại điện tử Amazon, thậm chí đạt doanh thu hàng triệu USD/năm.

Nữ Giám đốc 8x đưa nấm đông trùng hạ thảo Quảng Nam “xuất ngoại”

Giúp nhiều người Việt mua nấm dược liệu bổ dưỡng với mức giá bình dân chưa phải đích đến cuối cùng, nữ Giám đốc 8x Nguyễn Thị Bích Thảo còn muốn lan tỏa sản phẩm thương hiệu Việt ra thế giới.

Tiên phong kết hợp trải nghiệm mua sắm và giải trí công nghệ, vươn tầm quốc tế

Áp dụng chiến lược lấy trải nghiệm giải trí làm “kim chỉ nam”, Gigamall không ngừng nỗ lực duy trì vị thế tiên phong với nhiều dấu ấn “đầu tiên” trên hành trình trở thành một trung tâm thương mại (TTTM) thương hiệu Việt xứng tầm quốc tế.

Khởi nghiệp ở tuổi 50, chấp nhận mạo hiểm đưa gia vị Việt ra thế giới

Khởi nghiệp lần thứ tư ở tuổi 50, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Dh Foods Nguyễn Trung Dũng sẵn sàng chấp nhận mạo hiểm để đưa gia vị Việt Nam vươn xa hơn trên thị trường quốc tế.

Làm chủ công nghệ để thực hiện tham vọng doanh nghiệp logistics uy tín toàn cầu

Khát vọng lớn nhất của Viettel Post bây giờ: Xây dựng hạ tầng logistics xuyên biên giới kết nối ASEAN – Việt Nam – Trung Quốc, góp phần đưa Việt Nam trở thành một quốc gia logistics, một trung tâm logistics toàn cầu.

Chủ tịch 8x chia sẻ bí quyết để “ra nước ngoài không khó”

Từng mở chi nhánh ở nước ngoài từ hơn 1 thập kỷ trước và đã hỗ trợ nhiều doanh nghiệp Việt đưa sản phẩm ra thị trường quốc tế, Chủ tịch Clever Group Nguyễn Khánh Trình tích lũy khá nhiều bí quyết giúp hàng Việt xuất ngoại thành công.

Tân Hiệp Phát nâng cao năng lực sản xuất xanh

Mới đây, Husky Technology – thương hiệu hàng đầu thế giới về sản xuất, cung cấp giải pháp ép nhựa đã hỗ trợ Tân Hiệp Phát - doanh nghiệp nước giải khát hàng đầu Việt Nam tiến thêm một bước lớn khi thực hiện các sáng kiến tái chế và giảm nhẹ bao bì.

Phát triển nguồn nhân lực mới trong kỷ nguyên số với hệ sinh thái Edtech

Vượt nhiều thách thức trên hành trình chung tay phát triển nguồn nhân lực trong kỷ nguyên số, Hệ sinh thái công nghệ giáo dục (Edtech) của Thiên Hà Xanh dần chinh phục thị trường Việt, tự tin hướng ra thị trường quốc tế.

Để trà Việt Nam ra thế giới với tâm thế mới

Bước đầu thành công trên hành trình đưa trà Shan tuyết Suối Giàng “xuống núi” giúp người Mông thoát nghèo, Nghệ nhân trà Đào Đức Hiếu tiếp tục ấp ủ ước mơ lớn hơn: Trà Việt Nam ra thế giới với tâm thế mới.

Cơ hội để Việt Nam rõ nét hơn trên bản đồ giáo dục công nghệ thông tin thế giới

Lần đầu tiên Việt Nam đăng cai Vòng chung kết Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương Kỳ thi Lập trình sinh viên quốc tế (ICPC). Một cơ hội để dấu ấn Việt Nam rõ nét hơn trên bản đồ giáo dục công nghệ thông tin thế giới.

Sự kiên trì và… gan lì của một doanh nghiệp nguồn mở

VINADES là doanh nghiệp hiếm hoi trụ lại trong mảng khai thác dữ liệu đấu thầu để kinh doanh dưới dạng dịch vụ. Có hai từ khóa chính trên hành trình phát triển của doanh nghiệp công nghệ Việt này: “Kiên trì” và “gan lì”.