MU và PSG đã đồng ý thỏa thuận chuyển nhượng Ugarte trị giá 51 triệu bảng Anh. Trong đó trả trước 42,5 triệu bảng, cộng thêm 8,5 triệu bảng phụ phí.

Tiền vệ người Uruguay bị loại khỏi đội hình PSG hai vòng đấu đầu tiên của Ligue 1, giữa những đồn đoán về tương lai.

manuel ugarte psg
Manuel Ugarte sẽ bay đến Anh hôm nay để kiểm tra y tế

Các điều khoản cá nhân giữa Ugarte và MU được nhất trí từ lâu. Ngay khi đến Anh, cầu thủ 23 tuổi sẽ thực hiện cuộc kiểm tra y tế với MU trong hôm nay.

Để loan báo vụ chuyển nhượng, Manuel Ugarte đăng cặp biểu tượng cảm xúc hình mắt trên trang X cá nhân. Dưới phần bình luận, đồng đội trên tuyển Uruguay - Facundo Pellistri đáp lại bằng biểu tượng vỗ tay và hình trái tim.

Rào cản khiến thương vụ bị chậm trễ thời gian qua chính là mức phí. PSG yêu cầu số tiền cố định 51 triệu bảng - tương tự mức giá họ mua Ugarte từ Sporting Lisbon cách đây một năm.

Với việc MU sắp bán McTominay cho Napoli giá 25 triệu bảng, nút thắt được cởi bỏ. MU đảm bảo nguồn tài chính mua đứt Manuel Ugarte, thay vì ý định mượn một mùa giải.

Nếu vụ chuyển nhượng thành công, Ugarte sẽ trở thành tân binh thứ 5 cập bến Old Trafford hè này, sau Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui.

Lãnh đạo Quỷ đỏ xem Ugarte là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất Thế giới hiện tại. Quan điểm được chứng minh qua màn trình diễn ấn tượng của anh tại Copa America 2024.

Mùa trước, cầu thủ người Urguay chơi 37 trận cho PSG. HLV Ten Hag dự kiến sẽ sớm đưa anh vào đội hình xuất phát, thay cho Casemiro ngày càng chậm chạp.