Trước khi nộp đơn phá sản, Parkson có 18 năm hoạt động tại Việt Nam. Ở thời thời kỳ đỉnh cao, thương hiệu này có tới 10 trung tâm thương mại trải dài trên cả nước, nằm ở những khu "đất vàng" của TP.HCM. Ngoài Parkson Saigon Tourist Plaza hiện tại vẫn hoạt động, những TTTM khác như Parkson Hùng Vương Plaza (quận 5), Parkson C.T Plaza (quận Tân Bình), Parkson Cantavil Premier (quận 2) đều vắng vẻ, các gian hàng thời trang liên tục đổi chủ, giảm giá, có nơi đã đóng cửa.

Parkson Saigon Tourist Plaza ở phường Bến Nghé, quận 1 (TP.HCM) là trung tâm thương mại cuối cùng của Parkson tại Việt Nam với tổng diện tích 17.000m², có vị trí đắc địa cùng sự hiện diện của 2 thương hiệu lớn là Uniqlo và Muji.

Từng được xem là nơi mua sắm hàng hiệu hàng đầu của người dân TP.HCM, nay ngay ở tầng 1 Parkson không khí khá ảm đạm do lượng khách đến mua sắm thưa thớt. Một phần nguyên dân do phía đối diện có một đối thủ lớn là TTTM Vincom Center Đồng Khởi.

Hùng Vương Plaza và trung tâm mua sắm Parkson (quận 5) được khai trương vào năm 2007 với quy mô khủng lên tới 24.000 m2, từng là nơi đáp ứng đủ mọi nhu cầu của khách ghé thăm bao gồm: khu tổ hợp ăn uống - vui chơi độc đáo, nơi quy tụ nhiều những nhà hàng, thương hiệu thời trang, mỹ phẩm nổi tiếng. Tuy nhiên chỉ một năm sau đó, nơi đây cũng khá ế ẩm, ít khách lui tới.

TTTM này được quây tôn hoàn toàn và đang trong quá trình sửa chữa, chưa rõ ngày mở cửa trở lại.

Riêng nhà hàng Hadilao cùng rạp chiếu phim vẫn hoạt động.

Parkson CT Plaza (quận Tân Bình) tọa lạc ở vị trí đắt giá bậc nhất TP khi nằm ngay cửa ngõ ra vào sân bay Tân Sơn Nhất, xung quanh có nhiều cao ốc, văn phòng, quy tụ nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, trang sức nổi tiếng. Nhờ đó TTTM này từng có thời điểm khách ra vào rất nhộn nhịp, sau đó sức hút nhanh chóng bị suy giảm và đóng cửa vào năm 2019.

Sau hơn một năm sửa chữa, tháng 12/2020, Parkson CT Plaza trở lại với tên gọi mới là Menas Mall Saigon Airport nhưng cũng không thoát khỏi cảnh đìu hiu. Các tầng 2, 3, 4 hầu như không có khách thuê.

Chỉ có tầng 1 và 5 có các gian hàng hoạt động, nơi đây chỉ lác đác vài khách qua.

Parkson Cantavil hoạt động tháng 12/2013 và là trung tâm thương mại thứ 9 của hệ thống thương hiệu này tại Việt Nam và thứ 6 tại TP.HCM thời điểm đó. Được đầu tư 8 triệu USD, TTTM này có tổng diện tích mặt bằng thương mại lên đến 17.815m2, gồm 1 tầng hầm và 5 tầng kinh doanh. Từng được xem là một nơi kinh doanh ổn định nhưng sau một thời gian vận hành, khu mua sắm này cũng vắng bóng khách rồi âm thầm đổi chủ vào năm 2018. 

Sau khi đổi chủ, lượng khách vẫn không tăng lên dù các nhãn hàng liên tục thực hiện các chương trình khuyến mại. Hiện tầng trệt chỉ còn vài gian hàng hoạt động cầm chừng, nhiều gian hàng đã phủ mền, ngưng hoạt động.

Hiện tại, đa phần khách tới đây để xem phim và không bị quá đông.