Trong năm 2024, Shopee tích cực đồng hành cùng cộng đồng nhà bán hàng địa phương xuyên suốt hành trình chuyển đổi số, chủ động mang đến nhiều sáng kiến thiết thực để hỗ trợ người bán trên sàn kinh doanh hiệu quả hơn. Mặt khác, Shopee cũng tạo cầu nối để đưa các doanh nghiệp truyền thống tiếp cận tệp người dùng trên nền tảng thương mại điện tử một cách nhanh chóng, thuận tiện.

Là một trong những dự án nổi bật được khởi động từ tháng 4 - 12/2024, chuỗi livestream “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” không chỉ hướng đến mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp và nhà bán hàng địa phương, mà còn tôn vinh giá trị và quảng bá rộng rãi các sản vật phong phú của Việt Nam đến đông đảo người dùng. Với nỗ lực đổi mới hình thức quảng bá và tiêu thụ đặc sản, Shopee đã đồng hành cùng 9 thương hiệu Việt và rất nhiều nhà bán hàng trong 3 tháng vừa qua, góp phần giới thiệu gần 1.000 sản phẩm địa phương và giúp thương hiệu đạt doanh thu tăng trưởng ấn tượng lên đến 30 lần. Đến nay, chương trình đã thu hút gần 10 triệu lượt tiếp cận qua Shopee Live cùng các trang mạng xã hội. 

Cùng điểm qua một vài “con số biết nói” từ “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” và đừng quên đón xem livestream được lên sóng vào ngày 15/7 tới đây để khám phá các câu chuyện khởi nghiệp thú vị của loạt thương hiệu “made in Vietnam”, chung tay lan tỏa tinh hoa văn hóa, đặc sản địa phương.

Infographic.jpg

Trong năm 2024, Shopee tích cực hợp tác cùng các cơ quan ban ngành và đối tác triển khai nhiều chương trình hỗ trợ doanh nghiệp Việt. Theo đó, Shopee giúp nhà bán hàng nâng cao năng lực cạnh tranh trên nền tảng thương mại điện tử, hỗ trợ nhà bán hàng địa phương chuyển đổi số và kinh doanh hiệu quả trên sàn. Cũng trong khuôn khổ chương trình này, Shopee đồng thời chung tay cùng nông dân quảng bá giá trị nông đặc sản Việt Nam rộng rãi đến người dùng cả nước.

Doãn Phong