Livestream miệt vườn bán ra gần 7 tấn trái cây

Các chủ vườn tại Củ Chi, Đà Lạt và Lâm Đồng tỏ ra phấn khởi khi nhiều sản phẩm trái cây xuất từ vườn của họ “cháy hàng” trong phiên livestream của Shopee Fruit ngày 15/7, đặc biệt sầu riêng hết hàng chỉ sau 30 phút mở bán.

Tinh hoa đặc sản Việt - 3 tháng du ký ấn tượng trên chuỗi livestream Shopee

Chỉ sau 3 tháng khởi động, chuỗi livestream “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” thu hút gần 10 triệu lượt tiếp cận, lan tỏa gần 1.000 sản phẩm địa phương, giúp các thương hiệu Việt đạt con số tăng trưởng ấn tượng trên sàn thương mại điện tử.

Livestream bán trái cây tại vườn hút gần 3 triệu lượt xem

Với loạt ưu đãi hấp dẫn và lực lượng 150 KOL/KOC hùng hậu, chuỗi livestream bán trái cây ngày 15/6 trên Shopee Live thuộc dự án Shopee Fruit tiếp tục phá kỷ lục với lượng sản phẩm bán ra nhiều gấp đôi so với phiên livestream ngày 15/5.

Ba nữ giám đốc thương hiệu Việt livestream cùng Shopee - Tinh hoa Việt du ký

Livestream “Shopee - Tinh hoa Việt du ký” 15/6 không chỉ giúp doanh nghiệp đẩy mạnh doanh số mà còn chia sẻ nhiều câu chuyện thương hiệu thú vị với sự góp mặt của các bóng hồng hiện đang điều hành 3 doanh nghiệp Việt từ Tiền Giang và Bến Tre.

Tăng 300% đơn hàng trong 3 tháng, hộ làng nghề Nam Định khởi sắc nhờ dự án TMĐT

Dự án “Chuyển đổi số doanh nghiệp Việt qua TMĐT” của Shopee đang được xem là hướng đi triển vọng, tạo công ăn việc làm và nâng cao thu nhập cho các hộ làng nghề may mặc tại Nam Định, giúp phát huy tối đa thế mạnh của mô hình sản xuất truyền thống.

Shopee nhân rộng mô hình livestream quảng bá sản phẩm Việt truyền thống

Câu chuyện “nhà nhà livestream” trên sàn thương mại điện tử đang tạo ra những tác động tích cực cho nhiều thương hiệu Việt Nam, điển hình như chương trình livestream “Tinh hoa Việt du ký” của Shopee trong ngày 15/5.

Shopee - ‘bàn đạp’ vững cho nhà bán hàng địa phương bắt nhịp nhanh chuyển đổi số

Hỗ trợ nhà bán hàng địa phương tạo dựng nền móng kinh doanh trên sàn thương mại điện tử bằng các chương trình ý nghĩa, Shopee góp phần thúc đẩy kinh tế bản địa và tạo ra những xung động tích cực làm thay đổi bức tranh chuyển đổi số tại Việt Nam.

Xu hướng livestream và bài toán tăng trưởng của thương hiệu Việt

Trong tập mới nhất của chuỗi podcast “5 phút chuyện thị trường”, Nhà báo Vũ Kim Hạnh - “mẹ đỡ đầu của hàng Việt”, đã chia sẻ về các xu hướng livestream và vận hành của doanh nghiệp Việt trong thời đại cạnh tranh gay gắt trên sàn thương mại điện tử.

‘Tôn vinh nông sản Việt’ đóng góp tích cực vào phát triển nông nghiệp Việt

Hợp tác cùng sàn TMĐT và tận dụng sức mạnh của Shopee Live trong khuôn khổ dự án “Tôn vinh nông sản Việt” góp phần giúp tổng doanh thu của FoodMap năm 2023 tăng gấp 5 lần so với cùng kỳ 2022.

‘Shopee - Tinh hoa Việt du ký’ - livestream bán nông sản qua những câu chuyện

Trong tập đầu tiên chuỗi livestream “Shopee - Tinh hoa Việt du ký”, những chia sẻ của Nhà báo Vũ Kim Hạnh góp phần tiếp thêm tự tin cho các nhà kinh doanh nông nghiệp trên hành trình đến gần với người tiêu dùng trực tuyến qua livestream.

Loạt đặc sản miền Tây bắt nhịp livestream trên sàn thương mại điện tử

Với mong muốn quảng bá đặc sản và văn hóa địa phương theo phương thức hiện đại, chuỗi livestream “Shopee - Tinh hoa Việt du ký” hỗ trợ các nhà bán hàng trên hành trình kinh doanh và lan tỏa giá trị Việt.

Đặc sản Tiền Giang, Bến Tre sẽ phủ sóng sàn thương mại điện tử Shopee

Tại livestream “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” ngày 15/6 sẽ mang đến thêm nhiều góc nhìn thú vị về các sản vật phong phú của Việt Nam, qua hành trình “chuyển mình” của hạt ca cao Tiền Giang và quả dừa Bến Tre.

‘Shopee - Tinh hoa Việt du ký’ - chuỗi livestream lan toả đặc sản địa phương

“Shopee - Tinh hoa Việt du ký” là sáng kiến mới của Shopee nhằm hỗ trợ doanh nghiệp địa phương giới thiệu sản phẩm Việt chất lượng trên khắp cả nước. Chương trình được lên sóng định kỳ vào ngày 15 hàng tháng từ tháng 4/2024 đến tháng 12/2024.

Đáng chú ý