- Tin tức sao Việt 12/4: Trước lời bình luận trên trang cá nhân của mình: "Mặc đồ thấy ghê quá, không khác gì là gái", Tóc Tiên đã thẳng thắn đáp trả "vị khách" khiếm nhã này.

{keywords}
Khi nhắc về ca sĩ Tóc Tiên, có lẽ khán giả không còn xa lạ với phong cách thời trang sexy của cô. Và hình ảnh nóng bỏng của nữ ca sĩ cũng tiếp tục được khai thác triệt để trong MV "Phút giây tuyệt vời" vừa được ra mắt mới đây. Chính vì những hình ảnh gợi cảm của mình, Tóc Tiên cũng không ít lần nhận những ý kiến trái chiều từ công chúng. Mới đây, cô đã nhận được 1 bình luận khiếm nhã được cho là của 1 người phụ nữ trung niên trên trang cá nhân của mình. Nữ khán giả này viết: "Mặc đồ thấy ghê quá, không khác gì là gái". Ngay sau đó, Tóc Tiên cũng đáp trả sâu cay "vị khách" này: "Chị đi làm rồi à, sao chị biết họ mặc như vậy?". Một bộ phận người hâm mộ của nữ ca sĩ cũng vào chỉ trích trước lời nói khiếm nhã của người phụ nữa này.

 

{keywords}
Nếu có 1 hạng mục giải thưởng "Nữ nghệ sĩ sexy nhất showbiz Việt" ắt hẳn Hoa hậu Phạm Hương cũng sẽ là đối thủ đáng gờm của Tóc Tiên khi tranh cử danh hiệu này. Với chế độ ăn uống khoa học cùng với việc chăm tập luyện thể thao, Phạm Hương luôn khiến người hâm mộ phải ghen tỵ bởi thân hình "đồng hồ cát" của mình.

 

{keywords}
Mới đây, cô đã có dịp hội ngộ các người đẹp trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 trong chuyến công tác tại Indonesia diễn ra từ ngày 10-17/4. Bên cạnh đó, cô cũng tranh thủ thời gian để thư giãn cơ thể bằng việc tắm nắng và bơi lội. Cô viết: "Summer đến rồi nhá... Body của thì thanh xuân, phấn đấu 10 năm sau cũng phải như bây giờ". 

 

{keywords}
Hóa thân vào một vai diễn nữ,với ngoại hình sexy trong MV "Người lạ ơi" phiên bản nhái, diễn viên BB Trần nhận được nhiều lời khen của khán giả bởi độ nữ tính của mình. Tuy nhiên, nam diễn viên cũng không quên đăng tải hình ảnh đời thường của mình vì lo lắng "mọi người lại quên giới tính của mình ".

 

{keywords}
Ca sĩ Tuấn Hưng khoe hình ảnh hạnh phúc bên vợ và "anh chỉ cần thế thôi".

 

{keywords}
Nghệ sĩ Xuân Bắc đăng tải hình ảnh của mình tại buổi lễ kỷ niệm tròn 40 năm của Nhà hát Tuổi trẻ Việt Nam. Anh hào hứng viết: "Chúc mừng Nhà hát Tuổi trẻ Việt Nam tròn 40 năm. Mình cảm nhận rõ sự tự hào và niềm hân hoan trên mỗi khuôn mặt. Chúc mừng các đồng nghiệp!".

 

{keywords}
Bảo Anh đăng tải hình ảnh của mình đang mặc trang phục truyền thống của Nhật Bản. Cô viết: "Tôi nhớ Nhật Bản quá... Tại sao Dương Triệu Vũ lại đi Nhật còn tôi thì ở nhà... mà tôi ở nhà rảnh quá tôi lại muốn ra bài hát đấy... Hát cho đỡ rảnh và đỡ tủi thân nè". Trước dòng trạng thái "hờn dỗi" của nữ ca sĩ, ca sĩ Dương Triệu Vũ đã bình luận bằng 1 bức ảnh của mình tại Nhật Bản nhằm trêu chọc Bảo Anh, khiến cho người hâm mộ không khỏi bật cười.

 

{keywords}
Diễn viên Thu Trang chia sẻ câu chuyện "dở khóc dở cười" trong lần mua sắm tại Hàn Quốc. Cô viết: "Ở bên Hàn mua được cái mặt nạ có con chip 'mát xa'. Trong đầu chạy chữ: 'chắc đắp lên nó có điện nên sẽ tự mát xa cho mình, quá đã'. Vừa về tới nhà lôi ra khoe chồng xong đắp thử, có con chip thiệt nè mấy mẹ, nhưng nó hông tự mát xa cho tui, mà hình như nó đánh dấu điểm cho tui biết mình cần mát xa những chỗ này hay sao á. Nếu sự thật là vậy thì cái mặt nạ này rãnh lắm nha nha nha. Mấy chỗ này tui tự biết rồi, ai mượn chỉ... xí. Làm bắt chồng mát xa mặt nãy giờ, ổng đang quạu lun. Mới về mà vợ chồng xào xáo vì cái mặt nạ". 

 

{keywords}
Thích thú trước chiếc mặt nạ dưỡng da của Thu Trang, diễn viên hài Diệu Nhi đã vào bình luận: "Của em mấy cái chị, em có thể tự mát xa được". Ngay sau đó, Thu Trang đã khiến Diệu Nhi phải cười khổ với câu trả lời hài hước của mình: "Chị để cho mày 2 cái mặt nạ thường, quà tặng thêm người ta cho chị mà chị dùng không hết". 

 

{keywords}
Người hâm mộ dành nhiều lời khen như "đẹp trai quá", "dễ thương quá anh" để bình luận dưới bức hình này của diễn viên Kiều Minh Tuấn. Thế nhưng, Cát Phượng lại tiết lộ một sự thật "phũ phàng" đằng sau bức ảnh này của bạn trai mình. Cô dí dỏm viết: "Dạo này anh ấy chụp hình toàn nhờ đến app (tạm dịch: ứng dụng - PV). Haizz, thương cho những cái app bắt đầu bị anh hành". 

 

{keywords}
Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang chia sẻ: "Sáng còn ở Thái, chiều đã có mặt ở Sing rồi, bay như chim. Cánh chim không mệt mỏi dù chỉ ngủ được 2 tiếng vẫn làm việc hăng say giữa 2 nước".

 

{keywords}
Ngô Kiến Huy gây tò mò cho người hâm mộ khi đăng tải dòng trạng thái: "Có một khoảng trống không thể lấp đầy". Sau đó, người hâm mộ của anh phải "té ngữa" vì sự do anh tiết lộ: "Đó là bao tử... tui ăn 3 tô rồi trời ơi". Dưới dòng trạng thái này, diễn viên hài Khả Như cũng vào bình luận trêu đùa chàng Bắp. Cô viết: "Mặt mày nay tròn vành vạnh rồi nha Bắp". Nam ca sĩ cũng không quên tiết lộ lí do việc anh ăn nhiều: "Làm việc quá, ăn hoài không no".

Lưu Hằng

Tóc Tiên khoe hình thể sexy 'bỏng mắt' trong MV mới

Tóc Tiên khoe hình thể sexy 'bỏng mắt' trong MV mới

Tóc Tiên "thiêu đốt" mọi ánh nhìn khi khoe triệt để 3 vòng nóng bỏng trong MV "Phút giây tuyệt vời" vừa được ra mắt của cô.

Đường cong nóng bỏng 'đốt mắt' người xem của Tóc Tiên

Đường cong nóng bỏng 'đốt mắt' người xem của Tóc Tiên

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng, Tóc Tiên đã không ít lần khiến nhiều người phải "bỏng mắt" khi xuất hiện với hình ảnh vô cùng táo bạo khoe đường cong trời phú.

Tóc Tiên lại tung ảnh nóng khiến fan phát sốt

Tóc Tiên lại tung ảnh nóng khiến fan phát sốt

Sao Việt ngày 8/4: Tóc Tiên tiếp tục 'đốt mắt' người nhìn với bức hình đen trắng khoe thân hình bốc lửa trong trang phục bikini gợi cảm.