Chiều 16/11, Ngô Thanh Vân cùng ê-kíp phim Thanh Sói ra mắt truyền thông tại TP.HCM. Dự án thu hút sự chú ý của báo giới và những người yêu điện ảnh Việt sau hơn 2 năm ấp ủ thực hiện. 

{keywords}
Đồng Ánh Quỳnh vượt qua Mlee, Phương Trinh Jolie, Lê Lộc, Katleen Phan Võ... cho vai diễn chính trong phim. 

Vượt qua hơn 300 ứng viên ứng tuyển cho vị trí Thanh Sói - nhân vật chính của dự án, người mẫu Đồng Ánh Quỳnh được chính thức xác nhận vào vai diễn. Nữ người mẫu sinh năm 1995 bày tỏ áp lực khi lần đầu góp mặt dự án điện ảnh lớn. Trước đó, cô phải trải qua một năm vất vả rèn luyện về kỹ năng diễn xuất, võ thuật với các chuyên gia hàng đầu nhằm đáp ứng đủ yêu cầu. 

"Tôi là một người quá mới trong điện ảnh, để có thể đi cùng và cạnh tranh thì sự cố gắng phải gấp 5, gấp 10 lần. Một năm tập luyện, đã có lúc tôi muốn từ bỏ vì phải trải qua những pha chấn thương. Nhưng sau cùng, tôi muốn khẳng định bản thân qua dự án, cũng là cơ hội lớn trong sự nghiệp của mình", cô nói. Góp mặt vào dự án cũng đồng nghĩa Đồng Ánh Quỳnh nối tiếp đàn chị Ngô Thanh Vân trở thành đả nữ tiếp theo của màn ảnh Việt. 

{keywords}
Đồng Ánh Quỳnh được chính đàn chị lựa chọn cho vị trí kế nhiệm "Đả nữ" của màn ảnh Việt. 

Ngô Thanh Vân - đạo diễn và nhà sản xuất phim cho biết cô và ê-kíp kỳ vọng tạo được sự bức phá mạnh mẽ với dự án phim hành động "cộp mác' Việt Nam. Nữ diễn viên tiết lộ, phim dù chưa hoàn thành nhưng số tiền đầu tư đã ở mức gấp đôi so với Hai Phượng

Bên cạnh Đồng Ánh Quỳnh, phim cũng hé lộ dàn nhân vật gồm những gương mặt quen thuộc trong showbiz như: Tóc Tiên, Thuận Nguyễn, Song Luân, Rima Thanh Vy. Sự xuất hiện của Tóc Tiên trong dàn diễn viên nhận được nhiều sự quan tâm.

{keywords}
Tóc Tiên gây chú ý khi góp mặt vào dàn diễn viên. 

"Rất nhiều người thắc mắc, thậm chí ngờ vực tại sao Tóc Tiên lại đứng đây giờ này. Tôi chỉ trả lời rằng khi mọi thứ đủ duyên và bản thân cần sự bức phá thì nhận lời tham gia. Từ suy nghĩ ban đầu muốn thử sức, tôi dần thích nghi và đến thời điểm hiện tại dường như đã ăn ngủ cùng với nhân vật", Tóc Tiên chia sẻ. 

Phim thuộc thể loại Action - Drama (Hành động - kịch tính), kể câu chuyện về quá khứ của bà trùm Thanh Sói - phản diện chính trong phim Hai Phượng. Lấy bối cảnh năm 1998, Ngô Thanh Vân và ê-kíp muốn xây dựng hình tượng nhân vật phản diện vào vai chính đầu tiên trên màn ảnh rộng Việt. Phim tuyển diễn viên từ tháng 10/2019, trải qua giai đoạn phát triển kịch bản và bối cảnh và dự kiến bấm máy trong vài ngày tới. 

Thúy Ngọc

Vĩnh Thụy sẽ thành 'gà cưng' của Ngô Thanh Vân?

Vĩnh Thụy sẽ thành 'gà cưng' của Ngô Thanh Vân?

Vượt mặt hơn 700 ứng viên, 10 diễn viên tiềm năng nhất cho vai diễn siêu anh hùng 'Vinaman' của nhà sản xuất Ngô Thanh Vân vừa được công bố gồm Vĩnh Thuỵ, Lãnh Thanh, Will...