Trong tập 13 "Ca sĩ mặt nạ", Báo Mắt Biếc thể hiện ca khúc "Yêu xa" đầy cảm xúc. Dù tự nhận là người không dễ rơi nước mắt nhưng Tóc Tiên đã cố gắng kìm nén cảm xúc với âm nhạc đẹp đẽ nhân vật mang lại. Về phía Trấn Thành, anh tin rằng khán giả mong đợi màn trình diễn của cô hơn danh tính nhân vật sau lớp mặt nạ. Một lần nữa được chứng kiến Báo Mắt Biếc thể hiện ca khúc mình từng hát mang lại cho Đức Phúc nhiều cảm xúc khó tả.

Sau khi thưởng thức 6 màn trình diễn thăng hoa của các nhân vật, hội đồng cố vấn gặp khó khăn vì phải đưa ra quyết định chọn một nhân vật để lộ diện. Tiếc nuối thay, Báo Mắt Biếc không giành được cơ hội đi tiếp vào vòng trong.

Dù mới xuất hiện trong chương trình nhưng Anh Tú đã đoán Báo Mắt Biếc là Uyên Linh, có cùng đáp với với Đức Phúc. Trong đáp án đầu tiên gửi về chương trình, Trấn Thành và Tóc Tiên cũng đã điền tên Uyên Linh. Trấn Thành cho biết không thể đề ra đáp án khác vì Báo Mắt Biếc có giọng hát đặc trưng. Nam cố vấn cũng cho rằng việc Báo Mắt Biếc phải lộ diện vì khán giả chắc chắn về thân phận của cô và muốn cô lộ diện. Đúng như phỏng đoán của hội đồng cố vấn, Báo Mắt Biếc là ca sĩ Uyên Linh.

Ca sĩ Uyên Linh.

Chia sẻ về những màn trình diễn xuất thần trong "Ca sĩ mặt nạ", Uyên Linh nói: “Thật sự từ đáy lòng, gặp lại mọi người và đi một chặng đường cũng không phải là ngắn, có cả ban nhạc nữa… là những điều mà tôi rất yêu và thấy bản thân có thêm rất nhiều cảm xúc trong quá trình làm nghề”.

Khi được hỏi về lý do tham gia chương trình, cô hé lộ yêu thích chương trình "Ca sĩ mặt nạ" phiên bản quốc tế và thấy chương trình thú vị. Khi trình diễn đằng sau lớp mặt nạ, cô không phải quan tâm những điều khác mà chỉ tập trung vào giọng hát.

Phần lộ diện của Báo Mắt Biếc - Uyên Linh:


Đức Phúc bồi hồi trước màn lộ diện này vì Uyên Linh là nguồn cảm hứng giúp anh quyết tâm hơn với con đường theo đuổi âm nhạc. Bất ngờ, Tóc Tiên lần đầu tiên tiết lộ từng cảm thấy tủi thân trước thành công của Uyên Linh trong giai đoạn ở nước ngoài. Cả 2 đều là cựu học sinh trường THPT Lê Hồng Phong, TP.HCM. Trấn Thành không khỏi khen ngợi sự chín muồi trong cách hát của Uyên Linh hiện tại. Cuối chương trình, Uyên Linh gửi đến mọi người ca khúc "Giữa đại lộ Đông Tây". 

Tóc Tiên lần đầu chia sẻ cảm nghĩ trước thành công của Uyên Linh:

Kim Ngân