Nhằm thúc đẩy tinh thần sáng tạo và động viên gen Z không ngừng hướng tới thành công, Prep - nền tảng học và luyện thi thông minh đã ra mắt chiến dịch "I didn’t stop" (Tôi đã không dừng lại). 

“I didn’t stop” là chiến dịch nhằm khích lệ các bạn trẻ tiếp tục tiến lên, hành động để đạt được mục tiêu của mình vì một tương lai tốt đẹp hơn. “I didn't stop" là lời tuyên ngôn mạnh mẽ cho những nỗ lực của các bạn trong quá khứ và lời động viên tinh thần giúp các bạn tiếp tục tiến về phía trước “để biến mỗi trang giấy, mỗi bài học trở thành một cột mốc đánh dấu”. 

Chiến dịch này đã nhanh chóng trở thành nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho các bạn trẻ, khuyến khích họ đối mặt với khó khăn và không ngừng nỗ lực để tự hào về những thành tựu của mình. 

"I didn’t stop" - Hành trình khám phá chính mình

"I didn’t stop" không chỉ là một chiến dịch quảng cáo thông thường, mà là một cuộc hành trình thú vị và đầy cảm hứng để khám phá khả năng của mỗi cá nhân. Qua chiến dịch, Prep muốn truyền tải thông điệp rằng việc không ngừng cố gắng và học hỏi sẽ dẫn đến thành công.

Lan toả thông điệp ý nghĩa này, Prep cùng đạo diễn Phương Vũ, Hoàng Đăng và đội ngũ Antiantiart đã đem đến short film “I didn’t stop" sự sáng tạo mang đậm tính tuyên ngôn. Prep đã lựa chọn 2 nhân vật với 2 câu chuyện, vấn đề và tình huống khác nhau: một cô sinh viên giam mình trong vòng an toàn và một chàng cầu thủ mắc kẹt trong hào quang của chính mình.

Câu chuyện của mỗi người đều đặc biệt và đầy cảm xúc. Với ý nghĩa biểu trưng, có thể trên con đường học vấn bạn đang phải đối mặt với khó khăn trong việc nắm bắt kiến thức mới; hoặc bạn đang theo đuổi một ước mơ nghệ thuật nhưng gặp phải sự phân đoạn trong sự nghiệp. Không có con đường nào hoàn hảo, và không có lối đi nào mà bạn sẽ không gặp phải trắc trở. Và thông điệp "I didn’t stop" trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

a1111111.png

Chia sẻ để lan toả niềm cảm hứng

Một trong những điểm sáng của chiến dịch này là cách nó tạo ra sự gắn kết giữa Prep và học sinh. Không chỉ là một nền tảng học tập, Prep trở thành một phần của cuộc hành trình - không chỉ giúp các bạn trẻ nâng cao điểm số mà còn truyền cảm hứng và tạo ra một môi trường học tập tích cực.

Thông qua các hoạt động truyền thông trong chiến dịch "I didn’t stop," Prep đã tạo ra cơ hội cho học sinh tương tác, học hỏi lẫn nhau và chia sẻ câu chuyện khó khăn lẫn thành công của chính mình. Điều này không chỉ giúp tạo ra một cộng đồng học tập mạnh mẽ mà còn khích lệ các bạn trẻ cùng nhau đi đến thành công.

Những video clip, bài viết truyền cảm hứng, những câu chuyện thành công của các học viên trong cộng đồng Prep đã giúp chiến dịch tiếp cận và truyền cảm hứng cho hàng ngàn người trẻ trên toàn quốc, động viên họ hướng tới sự hoàn thiện và thành công trong cuộc sống.

a22222.png

Prep - Hơn cả một nền tảng học tập

Prep là nền tảng học và luyện thi thông minh, sử dụng công nghệ và ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI để hỗ trợ người dùng ôn luyện các chứng chỉ ngoại ngữ như IELTS, TOEIC, kỳ thi THPT quốc gia một cách hiệu quả và toàn diện. 

Với sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và phương pháp giảng dạy hiệu quả, Prep đã giúp hàng ngàn học sinh trên khắp cả nước đạt được những thành tích đáng kể trong các kỳ thi quan trọng. 

Trong một thế giới mà sự tự tin và khả năng giao tiếp bằng ngoại ngữ đã trở thành một điểm mạnh không thể thiếu, Prep đã nỗ lực không ngừng để cung cấp cho thế hệ trẻ công cụ, tiếp sức các bạn tự tin đối mặt với thách thức này. 

Quốc Tuấn