{keywords}
Tom Cruise

Tom Cruise lại vừa khiến các fan mắt tròn mắt dẹt vì thông báo kế hoạch thực hiện bộ phim hành động tiếp theo của mình bên ngoài không gian với sự góp sức của người khổng lồ công nghệ Elon Musk và NASA. Tuy nhiên đây không phải là phần tiếp theo của Nhiệm vụ bất khả thi mà là bộ phim mới. Mặc dù vậy tới thời điểm này vẫn chưa biết chính xác khi nào kế hoạch làm phim ngoài không gian mới được tiến hành. 

Dịch Covid-19 cũng hiện đang khiến các kế hoạch làm phim của Tom Cruise phải thay đổi. Bom tấn 'Top Gun: Maverick' của tài tử 58 tuổi phải hoãn chiếu tới Giáng sinh này mới ra rạp thay vì 24/6 như dự kiến ban đầu. 2 phần tiếp theo của Nhiệm vụ bất khả thi cũng chưa thể thực hiện do dịch bệnh và dự kiến phần 7 sẽ ra mắt vào tháng 11/2021, phần 8 công chiếu sau đó 1 năm. Do vậy kế hoạch làm phim ngoài không gian của Tom Cruise chắc chắn còn lâu mới có thể thực hiện được.

{keywords}
Tom Cruise luôn có những màn trình diễn mãn nhãn trong các phim mình tham gia. 

Tom Cruise, tài tử không tuổi của Hollywood nổi tiếng với việc tự thực hiện các cảnh phim nguy hiểm mà không cần đóng thế. Anh nổi tiếng với việc thực hiện những màn trình diễn thách thức tử thần trong loạt phim Nhiệm vụ bất khả thi như leo lên tòa nhà cao nhất thế giới trong Mission: Impossible – Ghost Protocol (2011), treo người bên ngoài chiếc máy bay đang chạy trên đường băng trong Mission: Impossible – Rogue Nation (2015) hay có cú nhảy thách thức tử thần trong Mission: Impossible – Fallout (2018).

"Tom Cruise càng có tuổi càng thú vị khi xem anh ấy thách thức tử thần theo mức độ tăng tiến dần trong các phim", tờ New York Times viết. Do vậy khán giả càng háo hức chờ xem Tom sẽ làm gì với bộ phim đầu tiên thực hiện ngoài không gian.

Tom Cruise trong phim 'Top Gun: Maverick'

Mỹ Anh

'Nhiệm vụ bất khả thi' của Tom Cruise không thể thực hiện

'Nhiệm vụ bất khả thi' của Tom Cruise không thể thực hiện

Hãng Paramount vừa thông báo lịch ra rạp mới của phần 7 và 8 'Nhiệm vụ bất khả thi' (Mission: Impossible) của Tom Cruise.