Ở tuổi 60, tài tử Tom Cruise tiếp tục khiến fan kinh ngạc vì khả năng thực hiện những cảnh mạo hiểm ở các bối cảnh không tưởng vừa xuất hiện trong trailer mới nhất của Mission: Impossible (Nhiệm vụ bất khả thi) phần 7.

Sau những lần hé lộ video hậu trường các phân cảnh ngoạn mục khiến khán giả vô cùng mong chờ, tối 17/5, hãng phim tiếp tục tung ra đoạn trailer chính thức thứ hai. Lần này, nhiều kẻ thù bí ẩn khó lường đều bắt đầu tìm đến điệp viên Ethan Hunt (Tom Cruise). 

Khác với trailer đầu tiên chủ yếu 'khoe" một số phân đoạn hành động đắt giá thì ở trailer này, các tình tiết liên quan đến nhiệm vụ Ethan phải thực hiện phần nào rõ ràng hơn. Qua lời thoại ở những giây đầu: “Ta không thể trốn chạy quá khứ", lần đầu tiên quá khứ của Ethan trước IMF được vén màn. 

Xen lẫn giai điệu nhạc phim chủ đề quen thuộc Mission: Impossible, là hàng loạt khoảnh khắc nghẹt thở khi Ethan lao mình vào những cuộc chiến. Từ nhảy rơi tự do từ chiếc xe mô tô cào cào phi như bay trong gió, đến chiến đấu trên nóc đoàn tàu đang chạy hết tốc độ.

Đặc biệt ở cảnh phim cuối cùng, một pha hành động mạo hiểm mới đáng kinh ngạc đã xuất hiện khi Ethan cố gắng cứu lấy mạng sống chính mình bằng cách bám trụ vào một toa tàu treo lơ lửng giữa vách đá.

Nhiệm vụ bất khả thi: Nghiệp báo phần một (Mission: Impossible Dead Reckoning Part One) hay còn gọi là Nhiệm vụ bất khả thi 7 do chính đạo diễn Christopher McQuarrie viết kịch bản. Ông cũng là người thực hiện hai phần phim Mission: Impossible trước đó. Tom Cruise đảm nhiệm hai vai trò là diễn viên chính và nhà sản xuất cùng Christopher McQuarrie.

Ngoài Tom Cruise, Nhiệm vụ bất khả thi 7 còn mang đến một dàn sao gồm: Rebecca Ferguson, Ving Rhames, Henry Czerny, Simon Pegg, Vanessa Kirby, Angela Bassett, Cary Elwes, Indira Varma, Rob Delaney và Charles Parnell. Phim công chiếu toàn cầu từ 14/7 tới.