Điệp viên Ethan Hunt của loạt phim 'Nhiệm vụ bất khả thi' từng tham gia thử vai Napoleon Solo trong 'Tổ chức bóng đêm U.N.C.L.E.' nhưng cuối cùng để lọt vai này về tay Henry Cavill.

{keywords}
Henry Cavill trong U.N.C.L.E.

 'Tổ chức bóng đêm U.N.C.L.E.' được đánh giá là bộ phim sexy nhất và phong cách nhất về thế giới điệp viên ra mắt trong năm nay. Góp vào thành công của bộ phim gồm nhiều yếu tố, từ thời trang, bối cảnh, kịch bản đến âm nhạc... Tuy nhiên, đáng kể nhất chính là 'người đàn ông thép' Henry Cavill trong vai điệp viên CIA Napoleon Solo.

Ngôi sao người Anh 32 tuổi đã đánh bại nhiều tên tuổi lớn của Hollywood để giành vai này. Ít ai biết rằng vai diễn Napoleon Solo đã từng 'quy tụ' nhiều ngôi sao hạng A của Hollywood tới thử vai như Tom Cruise, George Clooney… Nhưng người cuối cùng bén duyên với hình tượng chàng điệp viên lịch lãm, sành điệu này, không ai khác là Henry Cavill. 

{keywords}
Tom Cruise trong Nhiệm vụ bất khả thi 5

Không giống như các vai diễn trước của mình, lần này, Henry Cavill biến hóa thành một điệp viên đặc biệt của CIA vừa đào hoa vừa có phần khoác lác. Nếu các điệp viên khác đều được đào tạo một cách bài bản, chuyên nghiệp thì Napoleon Solo lọt vào tầm ngắm của CIA bởi những phẩm chất đặc biệt.

Henry Cavill thích thú chia sẻ về vai diễn của mình: "Anh ấy bị ép làm việc cho CIA. Rất miễn cưỡng nhưng nhờ đó anh ấy mới không phải vào tù. Anh ấy vẫn có thể ăn bớt tiền, mặc đồ đẹp, đi giày xịn và đeo cà vạt". Henry Cavill cho hay khá nhiều cảnh quay anh phải nhờ đến diễn viên đóng thế.

'Tổ chức bóng đêm U.N.C.L.E.' công chiếu toàn cầu từ 14/8. Phim được IMDB chấm 7,6/10 điểm.

Thu An