Sự kiện khen thưởng diễn ra nhân kỷ niệm 35 năm Việt Nam nhận được đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã phối hợp với các Bộ ngành, địa phương để biểu dương các doanh nghiệp, cá nhân có nhiều đóng góp và thành tích xuất sắc trong lĩnh vực đầu tư nước ngoài tại Việt Nam. Cụ thể, những cá nhân này thể hiện sự chấp hành nghiêm túc các chính sách về đầu tư nước ngoài theo quy định của pháp luật, đồng thời có nhiều đóng góp tích cực trong hoạt động xúc tiến và cải thiện môi trường đầu tư, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam. 

Trong số 27 cá nhân tiêu biểu trên toàn quốc, ông Gianluca Fiume - Tổng Giám đốc Piaggio Việt Nam kiêm Chủ tịch Piaggio khu vực Châu Á - Thái Bình Dương - là một trong ba đại diện của tỉnh Vĩnh Phúc được trao tặng Kỷ niệm chương danh giá này.

anh 1.jpg

Từ khi dẫn dắt Piaggio tại thị trường Việt Nam vào năm 2017, ông Fiume đã triển khai chiến lược “Không Tỳ Vết” (Spotless), đóng vai trò là định hướng nhất quán trên mọi phương diện vận hành của Piaggio tại Việt Nam và châu Á. Cụ thể hướng đến khách hàng là mục tiêu trung tâm, không chỉ cung cấp cho khách hàng các dịch vụ đẳng cấp mà còn kết nối với họ để mang lại những câu chuyện cảm xúc đầy chân thực.

anh 2.jpg

Nhân dịp này, ông Gianluca Fiume chia sẻ: “Kỷ niệm chương danh giá này là minh chứng cho những đóng góp của Piaggio trong lĩnh vực đầu tư nước ngoài, cũng như sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam. Đặc biệt, chiến lược của chúng tôi còn dành sự chú trọng cho việc đầu tư vào yếu tố Con người, bao gồm toàn thể cộng đồng nhân viên công ty và người dùng tại Việt Nam. Thành tựu này chính là minh chứng cho sự cống hiến và nỗ lực hợp tác của họ, thể hiện xuyên suốt suốt hành trình phát triển 16 năm của chúng tôi tại Việt Nam. Do đó, chúng tôi luôn xem tiềm năng của Con người là nguồn cảm hứng và vai trò nền tảng cho chiến lược mở rộng của Piaggio tại Việt Nam và châu Á”.

Bích Đào