Mới đây, trang tin Kuwait Insider đã đăng tải video ghi lại cảnh một du khách ghé thăm trung tâm thương mại ở thủ đô Riyadh của Ảrập Xêút.

Tại đây, người này vô cùng bất ngờ khi một gian hàng sang trọng bày trong tủ kính những đôi dép tông, được mô tả như "dép đi trong nhà vệ sinh", với mức giá trên trời.

Untitled design 55 2.jpg
Ảnh chụp màn hình

Đôi dép được nhân viên bán hàng khẳng định có chất lượng tương xứng với giá tiền. Để chứng minh cho khẳng định này, nam nhân viên không ngần ngại lấy đôi dép từ tủ kính lên và bẻ qua bẻ lại ngay trước mặt các vị khách hiếu kỳ.

bathroom slippers saudi arabia 2.gif
Ảnh chụp màn hình

“Phần quai và đế có hoa văn, kết cấu mềm mại và đàn hồi, nên đi đôi dép này vô cùng thoải mái”, nhân viên bán hàng cho biết.

Đoạn video này hiện đã thu hút gần 7 triệu lượt xem và vô số bình luận. Đa số đều tỏ ra ngạc nhiên trước mức giá không tưởng của đôi dép.

"Trông chẳng khác gì đôi dép tôi đang đi trong nhà tắm", một người dùng bình luận. Một người khác đùa rằng: "Tôi không nghĩ mình cũng có gu giống với những người nhiều tiền. Thật khó hiểu với mức giá trên trời cho một đôi tông như thế".