01chicilon ava.jpg

Ban lãnh đạo cấp cao cùng toàn thể nhân viên Chicilon Media đã dành sự chào đón nồng hậu cho các hoa hậu, á hậu tại trụ sở chính công ty. Các nàng hậu cùng thăm quan văn phòng, giao lưu với nhân viên, tìm hiểu nhiều hơn về quá trình phát triển cũng như hệ thống kênh truyền thông của Chicilon Media.

Tại buổi giao lưu, các nàng hậu đã chia sẻ cảm xúc, các hoạt động, lịch trình sau đăng quang và cho biết rất bất ngờ, xúc động vì sự chào đón thân tình và gửi lời tri ân đến sự hợp tác, hỗ trợ của Chicilon Media trong thời gian qua. “Tôi cám ơn tập thể Chicilon Media luôn đồng hành, ủng hộ cuộc thi và đặc biệt kênh truyền thông Chicilon Media đã giúp hình ảnh của Miss Grand International 2023 phủ sóng rộng rãi đến người hâm mộ”, đại diện Top 10 - Miss Grand International 2023 Luciana Fuster cho biết.

02chicilon.jpg
 Các nàng hậu Miss Grand International 2023 rạng rỡ tại buổi giao lưu 

Đại diện Chicilon Media cũng gửi lời chúc mừng các tân hoa hậu, á hậu trên cương vị mới và mong rằng sau cuộc thi, các nàng hậu sẽ tiếp tục truyền cảm hứng về sự tự tin, bản lĩnh cho thế hệ trẻ, góp tiếng nói của mình cho sự bình đẳng và lan tỏa khát khao mang hoà bình đến khắp nơi trên thế giới

03chicilon.jpg
 Đại diện Chicilon Media gửi lời chúc mừng đến các tân hoa hậu, á hậu MGI 2023

Top 10 Miss Grand International 2023 còn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng đại gia đình Chicilon Media, đồng thời cũng thể hiện sự chuyên nghiệp, tỏa sắc bên cạnh các sản phẩm của doanh nghiệp..

04chicilon.jpg
05chicilon.jpg
 Các nàng hậu rạng ngời bên màn hình Chicilon Media

Nhiều năm nay, Chicilon Media là đối tác chiến lược, độc quyền kênh truyền thông thang máy tòa nhà và sân bay cho nhiều cuộc thi sắc đẹp uy tín có quy mô toàn cầu tại Việt Nam. Khẳng định vị thế dẫn đầu khi sở hữu hơn 25.000 thiết bị màn hình lắp đặt tại hơn 2.500 tòa nhà, 41 siêu thị, 14 sân bay trên toàn quốc, Chicilon Media đã song hành cùng Miss Grand International 2023, góp phần truyền tải những giá trị nhân văn mà cuộc thi mang lại đồng thời quảng bá nét đẹp văn hoá con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Vĩnh Phú