img 7874.jpg
Các thí sinh bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol 2023 được khán giả đánh giá có giọng hát nội lực và tiềm năng phát triển trong lĩnh vực âm nhạc. Sau chương trình, họ đều tiếp tục theo đuổi đam mê và có những dự tính xa hơn trên con đường hoạt động nghệ thuật.
img 7871.jpg
Giành ngôi Quán quân Vietnam Idol 2023, Hà An Huy nhận được giải thưởng đầu tư sản phẩm âm nhạc trị giá 3 tỷ đồng. Sau cuộc thi, giọng ca gốc Hà Nội tích cực tham gia biểu diễn tại nhiều chương trình âm nhạc lớn nhỏ.
img 7873.jpg
Tối 30/11, Hà An Huy kết hợp với Giana ra mắt sản phẩm âm nhạc với MV 'Yêu đậm âm điệu'. Đây là dự án âm nhạc đầu tiên của cả hai sau Vietnam Idol 2023. Góp mặt trong 'Yêu đậm âm điệu', Hà An Huy hỗ trợ diễn xuất, hát bè một số đoạn.

MV 'Yêu đậm âm điệu' có sự xuất hiện của Hà An Huy: 

img 7875.jpg
Hà Minh cũng là một trong những thí sinh được yêu thích của Vietnam Idol 2023. Cô sở hữu giọng hát nội lực và phong cách trình diễn cuốn hút. Sau khi cuộc thi kết thúc, Hà Minh vẫn tiếp tục theo đuổi con đường âm nhạc và tham gia một số hoạt động giao lưu với khán giả cùng top 2 Vietnam Idol là Hà An Huy và Lâm Phúc. Giọng ca gốc Hà Nội cũng có những buổi biểu diễn ở phòng trà và nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.
img 7876.jpg
Lâm Phúc trẻ tuổi nhưng có giọng hát đầy nội lực và phong cách trình diễn cá tính. Nam ca sĩ gây ấn tượng với khán giả qua những ca khúc ballad ngọt ngào và sâu lắng. Sau khi giành ngôi Á quân Vietnam Idol 2023, Lâm Phúc đã ký hợp đồng với một công ty giải trí. Hiện Lâm Phúc đang tích cực luyện tập, tham gia một số chương trình và ấp ủ những dự án âm nhạc trong thời gian tới. 
img 7878.jpg

Kết thúc cuộc thi, Lâm Phúc nhận được nhiều lời mời tham gia biểu diễn ở các trường đại học và nhiều sự kiện. Gần đây, nam ca sĩ có dịp tái ngộ với PiaLinh trên sân khấu khi tham gia biểu diễn tại lễ khai mạc LHP Việt Nam lần thứ 23 ở Đà Lạt. Giọng ca sinh năm 2004 cũng trở thành khách mời trong dự án âm nhạc của Vũ Hiền Hellen.

img 7881.jpg
Xuân Định K.Y cũng để lại ấn tượng trong khán giả bởi chất giọng ấm áp, nội lực và phong cách trình diễn gần gũi, cuốn hút. Sau chương trình, Xuân Định cũng ký hợp đồng với một công ty giải trí và ấp ủ một số sản phẩm âm nhạc riêng. 
img 7883.jpg
Cuối tháng 11, top 5 Vietnam Idol 2023 - Xuân Định K.Y vừa lần đầu tổ chức fan-meeting tại quê nhà Thừa Thiên Huế nhằm tri ân những khán giả đã theo dõi, ủng hộ mình. Bố mẹ, họ hàng, người thân và khán giả đến chung vui cùng nam ca sĩ.
img 7884.jpg

Thanh Thảo, 20 tuổi, đến từ TP.HCM sở hữu giọng hát ngọt ngào, sâu lắng và phong cách trình diễn đầy cảm xúc. Sau cuộc thi, với thành tích top 5 chung cuộc, Thanh Thảo cũng tích cực tham gia các hoạt động âm nhạc, biểu diễn tại nhiều chương trình và chia sẻ những bản cover các bài hát trên mạng xã hội. Hiện nữ ca sĩ chưa tiết lộ cụ thể về những dự án âm nhạc và hướng đi của mình trong thời gian tới.

img 7885.jpg
Vũ Hiền Hellen sinh năm 1997, là một trong những thí sinh nổi bật nhất của Vietnam Idol 2023. Cô sở hữu giọng hát nội lực, phong cách trình diễn cuốn hút và ngoại hình xinh đẹp. Sau khi dừng chân tại đêm liveshow 5, giọng ca gốc Hà Nội cho biết cô có khoảng thời gian bị suy nhược cơ thể nhưng đã lấy lại được năng lượng ngay sau đó. 
img 7886.jpg
Vũ Hiền Helen thường xuyên chia sẻ những bản cover và hoạt động nghệ thuật của mình trên mạng xã hội. Mới đây, nữ ca sĩ giới thiệu tới khán giả một dự án âm nhạc 'Memory show' - nơi để nữ ca sĩ chia sẻ những kỷ niệm giữa cô và các thí sinh tham gia Vietnam Idol 2023.  
img 7890.jpg
Diễm Hằng Lamoon để lại dấu ấn trong khán giả qua các vòng thi bởi phong cách âm nhạc biến hoá đa dạng. Sau chương trình, giọng ca 20 tuổi tiếp tục theo đuổi âm nhạc. Gần nhất, cô chia sẻ bản cover ca khúc 'Hẹn em sau gặp lại' trên mạng xã hội và tham gia biểu diễn tại sự kiện TikTok Awards Vietnam 2023 nhận được sự ủng hộ tích cực của khán giả.
img 7891.jpg
Pia Linh sinh năm 2004, là một trong những thí sinh nổi bật nhất Vietnam Idol 2023. Cô sở hữu giọng hát ngọt ngào, sâu lắng và phong cách trình diễn cảm xúc. Sau khi dừng chân tại đêm liveshow 4, Pia Linh đã nhận được nhiều lời mời tham gia các chương trình âm nhạc ở một số các trường học, các tổ chức phi lợi nhuận, sự kiện gây quỹ từ thiện... Gần nhất, Pia Linh và Lâm Phúc có cơ hội tham gia LHP Việt Nam lần thứ 23 tại Đà Lạt. 
img 7893.jpg
Hiện Pia Linh đang tích cực luyện tập và trau dồi kỹ năng để có thể trở theo đuổi đam mê âm nhạc. Giọng ca sinh năm 2004 tiết lộ thời gian tới cô sẽ dành thời gian nhạc cũng như lên kế hoạch debut.
img 7887.jpg

Annie Thu Thuỷ ghi dấu ấn trong khán giả bởi giọng hát ngọt ngào và kỹ năng trình diễn cuốn hút. Mới đây, nữ ca sĩ đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc 'Lovin til the end' đánh dấu con đường hát solo.

img 7888.jpg

“Đây là món quà mình dành tặng cho tất cả mọi người, những ai đã luôn yêu thương, ủng hộ mình trong suốt thời gian qua… Cảm ơn tất cả khán giả và ê-kíp đã luôn hỗ trợ, đồng hành cùng mình”, Annie Thu Thuỷ chia sẻ. 

MV 'Lovin til the end' của Annie Thu Thuỷ: 

img 7892.jpg
Lê Khoa từng là thí sinh nhận vé vàng tại vòng casting tổ chức ở Mỹ. Khi về nước, xuất hiện ở vòng nhà hát, thí sinh gây chú ý với chất giọng cao, khả năng biến hóa sân khấu. Sau khi dừng chân ở liveshow 2 Vietnam Idol 2023, Lê Khoa ra mắt MV ca khúc 'I won't give up', mang đến thông điệp tích cực về việc tôn trọng sự khác biệt, phá bỏ định kiến xã hội.

MV 'I won't give up' của Lê Khoa: 

Phước Sáng