{keywords}
Top 3 Miss World Vietnam – Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 "đốn tim" cộng đồng mạng với nhan sắc xinh đẹp trong bộ ảnh mới.

 

{keywords}
Cả 3 người đẹp sinh năm 2000 đều thể hiện thần thái rạng ngời trước ống kính trong trang phục lấp lánh, sang trọng của NTK Nguyễn Đăng Anh Thư với 3 màu bạc, trắng, xanh. Nhan sắc của Top 3 được đánh giá là ngày càng rực rỡ và cuốn hút, đồng thời cũng chiếm được nhiều sự ưu ái từ khán giả với tri thức và sắc vóc này.

 

{keywords}
Thùy Linh, Kiều Loan, Tường San khéo léo khoe trọn đường cong hoàn hảo trong những bộ váy cắt xẻ tinh tế, tông màu nhẹ nhàng với 2 màu hồng, xanh. Sau khi đăng quang, Top 3 đã liên tục khiến cộng đồng mạng xôn xao vì những câu trả lời phỏng vấn với báo chí thể hiện sự thông minh, nhạy bén cùng trình độ ngoại ngữ thông thạo.

 

{keywords}
Hoa hậu Thùy Linh thể hiện thần thái quyền lực, sang trọng bên quyền trượng và chiếc ghế đăng quang của cô. Cô sinh viên ĐH Ngoại thương đang được kỳ vọng sẽ trình diễn xuất sắc tại Cuộc thi Miss World 2019 diễn ra tại London, Anh sắp tới.

 

{keywords}
Sở hữu chiều cao 1,78m và số đo 3 vòng gợi cảm 88 - 68 - 92, người đẹp sinh năm 2000 nhận được rất nhiều lời khen từ giới chuyên môn và công chúng. Tân Hoa hậu còn nhận được lời khen là người điềm đạm, khéo léo trong mọi tình huống từ 2 Á hậu.

 

{keywords}
Chia sẻ cảm xúc sau khi đăng quang, Thùy Linh cảm thấy đây là một bước ngoặt lớn trong cuộc sống của cô. Bản thân cô không còn là một cô bé tự ti, nhỏ bé, thoải mái đi ăn đi chơi cùng bạn bè nữa. Thay vào đó là một lịch trình khá bận rộn, phải di chuyển rất nhiều. Cô nghĩ mình cần thay đổi nhiều hơn nữa để dần thích nghi với cuộc sống mới này.

 

{keywords}
Á hậu 1 Nguyễn Hà Kiều Loan cũng không kém thần thái trước ống kính. Người đẹp đến từ Quảng Nam cao 1,7m với số đo ba vòng 80-61-95. Cô sở hữu sống mũi cao, đôi mắt to tròn, khuôn miệng tươi tắn khiến gương mặt toát lên vẻ rạng ngời tự nhiên. Cô tự nhận mình là một cô gái tự tin, tràn đầy năng lượng.

 

{keywords}
Để chuẩn bị cho cuộc thi Miss Grand International sắp tới, Kiều Loan cho biết cô sẽ chuẩn bị kỹ năng catwalk, ngoại hình, kỹ năng mềm, tiếng Anh và tinh thần tốt để hoàn thành xuất sắc phần thi.

 

{keywords}
Á hậu 2 Tường San cũng tự tin đọ sắc cùng 2 người đẹp còn lại. Cũng sở hữu chiều cao ấn tượng 1,7m và số đo ba vòng 82-62-95 cm, cô vốn là gương mặt người mẫu ảnh được yêu mến tại Hà Nội.

 

{keywords}
Tường San còn được gọi là bản sao của Tăng Thanh Hà với nụ cười rạng rỡ và cô cảm thấy tự hào vì điều này. Ngoài ra, người đẹp cũng hâm mộ Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh với thành tích tại Miss World 2017, đồng thời mong muốn bản thân sẽ nỗ lực hơn để đạt được những danh hiệu cao như Đỗ Mỹ Linh.

Công Nguyễn

Ảnh: Lê Thiện Viễn

Tổ chức Miss World nói gì về Hoa hậu Lương Thùy Linh?

Tổ chức Miss World nói gì về Hoa hậu Lương Thùy Linh?

 - Trang chủ của Miss World đăng tải chia sẻ về nhan sắc, tài năng của người đẹp sẽ đại diện Việt Nam tham gia đấu trường sắc đẹp năm 2019.