Bảng xếp hạng VIX50 - Top 50 Công ty Đại chúng uy tín và hiệu quả được Vietnam Report công bố thường niên từ năm 2021. Lễ công bố Bảng xếp hạng là một sự kiện uy tín và có ảnh hưởng trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, thể hiện sự ghi nhận và tôn vinh những công ty đại chúng hoạt động với hiệu quả và trách nhiệm cao trong nền kinh tế.

unnamed 4.jpg
Việc xây dựng uy tín là nhiệm vụ hàng đầu đối với các doanh nghiệp đại chúng

Bảng xếp hạng VIX50 đã trở thành một thước đo uy tín, giúp các doanh nghiệp được vinh danh thu hút thêm sự quan tâm và đánh giá tích cực từ các nhà đầu tư, các tổ chức tài chính và các phương tiện truyền thông. Đây cũng chính là động lực để các doanh nghiệp tiếp tục phát triển và nâng cao vị thế trên thị trường.

Sau hai năm chịu ảnh hưởng từ chính sách thắt chặt tiền tệ và biến động tỷ giá, thị trường chứng khoán Việt Nam dự kiến sẽ có nhiều cơ hội tăng trưởng mới trong năm nay. Đặc biệt, trong bối cảnh Chính phủ đang quyết tâm nâng hạng thị trường chứng khoán vào năm 2025, để phát triển thị trường chứng khoán Việt Nam theo hướng bền vững, an toàn và minh bạch, việc xây dựng uy tín là nhiệm vụ hàng đầu đối với các doanh nghiệp đại chúng, bởi tầm ảnh hưởng của uy tín mang tính quyết định đến tâm lý nhà đầu tư, đồng thời là cơ sở để phát triển bền vững và tăng giá trị doanh nghiệp.

Do đó, Vietnam Report vinh danh Top 50 Công ty Đại chúng uy tín và hiệu quả năm 2024 nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đại chúng có nền tảng tài chính vững vàng, đạt thành tựu đáng ghi nhận trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ dành cho khách hàng và tạo dựng hình ảnh ấn tượng trong mắt công chúng cùng các nhà đầu tư.

Các đại diện được vinh danh không chỉ thể hiện sự vượt trội về sức mạnh tài chính và truyền thông, mà còn thể hiện tiềm năng tăng trưởng, mức độ phát triển bền vững, chất lượng quản trị và vị thế trong ngành.

Trong khuôn khổ sự kiện, Ban Tổ chức cũng chính thức vinh danh Top 10 Công ty uy tín ngành Ngân hàng - Bảo hiểm - Công nghệ - Nông nghiệp công nghệ cao năm 2024 nhằm ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp giàu kinh nghiệm, có vị thế và uy tín, có đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của toàn ngành nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung, xứng đáng là những “cánh chim đầu đàn” trong các ngành kinh tế trọng điểm.

unnamed 3.jpg
Top 10 Công ty uy tín ngành Ngân hàng - Bảo hiểm - Công nghệ - Nông nghiệp công nghệ cao năm 2024

Đặc biệt, Lễ công bố Top 50 Công ty Đại chúng uy tín và hiệu quả năm nay được tổ chức trọng thể cùng ngày với Giải Golf Vietnam Top 500 CEO Golf Championship 2024 (VCG500). Đây là giải golf thường niên của Ban Tổ chức, là một sân chơi đẳng cấp và hiện đại quy tụ những golfer là lãnh đạo các doanh nghiệp lớn Việt Nam, bao gồm các doanh nghiệp VIX50, để cùng nhau kết nối, chia sẻ và mở rộng cơ hội hợp tác kinh doanh.