Tottenham vừa phải chịu thất bại đáng xấu hổ 1-6 trước Newcastle, đẩy họ xa hơn ở cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh khi để kém MU xếp trên 6 điểm và đã chơi nhiều hơn 2 trận.

Chủ tịch Daniel Levy cũng đang làm rối Tottenham

Chủ tịch Daniel Levy quá tức giận, đã xông vào phòng thay đồ của Tottenham ở St James' Park vào giữa hiệp 1, khi đội để thủng lưới 5 bàn trong vòng 21 phút.

Chung cuộc, Tottenham để thua Newcastle 1-6 và đó là điều mà Daniel Levy cho rằng, “không thể chấp nhận” được. Và ông quyết định trảm Cristian Stellini chỉ sau 4 trận, kể từ khi trợ lý số 1 này được đôn lên để thay Conte vào tháng trước.

Tottenham sa thải Conte vào tháng trước, bổ nhiệm trợ lý số 1, Cristian Stellini nắm đội và giờ lại trảm chỉ sau 4 trận để chọn trợ lý số 2, Ryan Mason ngồi 'ghế nóng'

Tuy nhiên, trước khi việc sa thải Stellini được Tottenham công khai, Daniel Levy đã gặp 4 sao cộm cán của đội là đội trưởng Hugo Lloris, harry Kange, Pierre-Emile Hojbjerg và Eric Dier.

Các trụ cột của Tottenham đồng ý việc sa thải sớm trợ lý của Conte, đôn trợ lý số 2, Ryan Mason lên ngồi ‘ghế nóng’.

Cùng với Bayern Munich, Chelsea, Tottenham là những đội trảm tướng vào tháng 3 căng thẳng và quyết định, đều không mang lại kết quả tích cực, thậm chí tình hình còn tồi tệ đi.

Tottenham được cho đang đàm phán với cựu thuyền trưởng Bayern Munich, Julian Nagelsmann, người đã rút lui khỏi cuộc đua làm HLV dài hạn của Chelsea vì cảm thấy sự thiếu thống nhất ở CLB này.

Trận đấu tiếp theo của Tottenham chính là đấu đối thủ trực tiếp MU lúc 2h15 ngày 28/4.