Vừa qua, Toyota Việt Nam giới thiệu Toyota Hilux 2023 - “Huyền thoại bán tải - Chinh phục đỉnh cao” với những cải tiến mới. Đây là mẫu xe sử dụng động cơ dầu đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5 - tiêu chuẩn được áp dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới nhằm bảo vệ môi trường cũng như sức khỏe cộng đồng. 

 Toyota Hilux 2023 sử dụng động cơ dầu Diesel Euro 5

Về động cơ, Hilux 2023 là mẫu xe sử dụng động cơ dầu đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5 của Toyota ở thị trường nước ta. Tuy nhiên, khi sở hữu chiếc xe Hilux 2023, Toyota  lưu ý người dùng cần sử dụng đúng loại nhiên liệu dầu diesel đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5, tránh sử dụng nhiên liệu không đạt tiêu chuẩn vì việc này có nguy cơ ảnh hưởng đến hiệu suất - độ bền của động cơ, gây khói trắng và giảm khả năng tiết kiệm nhiên liệu,…

Toyota Việt Nam sẽ dán nhãn cảnh báo sử dụng đúng nhiên liệu Euro 5 bên trong và bên ngoài nắp bình nhiên liệu, đồng thời cập nhật khuyến cáo trong sách Hướng dẫn sử dụng xe để khách hàng dễ dàng phân biệt và sử dụng đúng nhiên liệu, góp phần đảm bảo hoạt động an toàn của xe.

Ngoài ra, hệ thống giải trí và tiện nghi của chiếc xe Hilux 2023 cũng được cải tiến rõ rệt và hiện đại hơn. 

Cụ thể, Hilux 2023 được trang bị màn hình giải trí cảm ứng 7-inch với các nút điều chỉnh cảm ứng, kết nối điện thoại thông minh giúp khách hàng dễ dàng thao tác. Hệ thống âm thanh cũng được cải tiến với 6 loa mang lại chất lượng âm thanh chân thực hơn. Hơn nữa, Toyota Hilux 2023 được trang bị hệ thống chiếu sáng LED nhằm đảm bảo cường độ sáng tốt hơn, tăng độ bền và giảm chi phí trong quá trình vận hành. 

Doãn Phong