Chủ xe may mắn trên là anh Nguyễn Anh Tú (phường Phương Liên, quận Đống Đa, TP. Hà Nội). Anh cho hay, biển ngũ quý siêu đẹp 30K-11111 là do vợ anh bấm được cách đây khoảng 1 tuần. 

Chia sẻ với VietNamNet, anh Tú nói: "Vì nhiều xe trước đó trúng biển ngũ quý cũng đội giá tiền tỷ nên chúng tôi có đăng ảnh lên các diễn đàn với ý định muốn nhượng lại cho những ai đam mê xe biển đẹp với giá cao để kiếm chút lãi". 

Toyota Raize trúng biển ngũ quý 1 tuyệt đẹp (ảnh: NVCC)

Cũng theo anh Tú, giá mua của chiếc xe là hơn 500 triệu đồng. Giá lăn bánh là khoảng gần 700 triệu đồng. Anh cho rằng, mức giá 1,5 tỷ đồng chiếc Toyota Raize 2022 khi đeo biển ngũ quý 1 này là xứng đáng.

"Rất nhiều người nhắn tin, gọi điện hỏi mua xe nhưng không chốt được giá nên tôi chưa bán", anh Tú nói.

Anh Dung Tùng, một đại gia đam mê sưu tầm xe biển đẹp ở Hà Nội nhìn nhận: "Biển ngũ quý 1 rất được ưa chuộng trên thị trường. Mẫu xe Toyota Raize cũng khá hot nên mức giá 1,5 tỷ chủ xe đưa ra theo tôi không hề đắt vì biển này độc, lạ, mang ý nghĩa phong thủy".

Theo anh Tùng, dãy số ngũ quý 1 tạo ấn tượng tốt và đặc biệt khiến mọi người dễ nhớ. Với quan niệm số 1 là độc tôn, biển số xe này sẽ mang đến nhưng may mắn đặc biệt cho những ai sở hữu.

Chủ xe rao bán lại giá 1,5 tỷ đồng (ảnh: NVCC)

Toyota Raize là mẫu xe thuộc phân khúc SUV cỡ nhỏ được Toyota Việt Nam ra mắt từ tháng 11/2021 dưới dạng nhập khẩu từ Indonesia. Xe được bán ra chỉ một phiên bản duy nhất và có giá niêm yết 547 triệu đồng. 

Toyota Raize 2022 được trang bị động cơ 1.0L Turbo, sản sinh công suất cực đại 98Hp và mô-men xoắn cực đại 140Nm. 

Mẫu xe được đánh giá có nhiều ưu điểm như giá rẻ, nội thất rộng rãi nhờ trần xe cao và có nhiều trang bị phù hợp cho người mới lái và phụ nữ. Tuy nhiên, xe cũng tồn tại một số hạn chế như động cơ tăng áp tốn nhiên liệu hơn khi đi trong phố, giảm xóc hơi cứng. 

Y Nhụy

Bạn có góc nhìn nào về biển số đẹp ngũ quý 1? Hãy gửi bài viết cho ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!