Chương trình do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và công ty TCP Việt Nam - Red Bull phối hợp tổ chức. 

Tại Ngày hội, Ban tổ chức đã trao 20 suất quà cho các con em của thanh niên công nhân có hoàn cảnh đặc biệt, nối dài tinh thần chăm lo toàn diện và lan tỏa năng lượng tích cực. 

Trao quà cho 20 con em của thanh niên công nhân 

Trong hai ngày tổ chức, chương trình được chia thành bốn hoạt động chính, gồm: thăm khám và tư vấn sức khoẻ, hội chợ tiêu dùng giảm giá, cuộc thi tài năng và đêm nhạc hội, và giải bóng đá giao hữu Cup Red Bull. Đáng lưu ý, chương trình thăm khám sức khoẻ và cấp phát thuốc miến phí do từ Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam thực hiện trong khuôn khổ ngày hội đã thu hút hơn 3.000 công nhân tham gia.

Hướng tới chăm lo toàn diện cả về sức khoẻ tinh thần, cuộc thi “Tìm kiếm tài năng thanh niên công nhân” và đêm nhạc hội “Thanh niên Công nhân - Lan toả năng lượng tích cực” đã mang đến những giờ phút giải trí hữu ích và ý nghĩa. Tại đây, các hội nhóm công nhân thuộc nhiều công ty và đơn vị sản xuất khác nhau có dịp được giao lưu, thể hiện tài năng cá nhân và sự gắn kết đồng đội qua các màn tranh tài trên sân khấu. 

Tại Cuộc thi Tìm kiếm tài năng thanh niên công nhân, đại diện Sài Gòn Food chia sẻ: “Chúng tôi cảm thấy phấn khích khi đứng trên sân khấu được đầu tư kỹ lưỡng về quy mô, âm thanh và ánh sáng. Điều này khiến chúng tôi cảm nhận như đang tham gia vào một sân khấu chuyên nghiệp, là niềm vinh dự không chỉ riêng của chúng tôi mà còn của cả đội ngũ tham gia”.

Được biết tới với tôn chỉ “Tiếp năng lượng, bừng sức sống" và sở hữu các sản phẩm nước tăng lực được ưa chuộng như Red Bull và Warrior, TCP Việt Nam là nhà tài trợ cho nhiều chương trình bóng đá trước đó. Tại Ngày hội lần này, TCP Việt Nam triển khai giải Bóng đá Thanh niên Công nhân Cup Red Bull, theo thể thức chuyên nghiệp dưới sự bảo trợ chuyên môn của đối tác Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), giải đấu thu hút 16 đội bóng tranh tài.

 Kết thúc trận đấu ngày 27/8, Đội FC Changshin Việt Nam trở thành quán quân khu vực TP.HCM

Anh Huỳnh Minh Tuấn - Quản lý đội Changshin Việt Nam chia sẻ: “Tôi thấy tất cả các đội bóng đều thi đấu rất nhiệt huyết và tự tin với những pha bóng đẹp mắt. Cup Red Bull được tổ chức chuyên nghiệp, sắp xếp điều lệ thi đấu rất chính đáng và công bằng cho tất cả đội bóng. Chúng tôi rất vui mừng được bước tiếp vào vòng trong”.

Bích Đào