Ông Lê Đình Quyết - Phó trưởng phòng dự báo Đài khí tượng thủy văn khu vực Nam Bộ cho biết, nhiệt độ hôm nay được xem là mức thấp tại khu vực Đông Nam Bộ trong năm 2021. Riêng TP.HCM mức nhiệt dưới 23 độ C cũng là mức thấp nhất từ đầu năm đến nay.

Do nhiệt độ xuống thấp đã tạo cảm giác se lạnh vào ban đêm và sáng sớm.

{keywords}
Vào sáng sớm, TP.HCM xuất hiện sương mù, tiết trời se lạnh như Đà Lạt

Theo ông Quyết, trong những ngày tới khu vực TP.HCM vẫn có mức nhiệt thấp vào sáng sớm và đêm khuya. Tuy nhiên mức nhiệt thấp nhất chỉ duy trì ở mức đo trong ngày hôm nay chứ không thấp hơn nữa.

Ông cũng thông tin, từ nay đến lễ Giáng sinh sẽ còn một vài đợt lạnh tăng cường, nhiệt độ miền Nam giảm thấp, tiết trời mát mẻ.

{keywords}
Nhiệt độ tại TP.HCM sáng nay khoảng 22 độ C, trong khi đó khu vực Tà Lài (Đồng Nai) 18 độ C. Mức nhiệt này được xem là thấp nhất tính từ đầu năm 2021 đến nay
{keywords}
Tiết trời se lạnh như Đà Lạt tạo cảm giác dễ chịu 

Vẫn theo ông Quyết, rạng sớm mai (3/12) triều cường sẽ lên cao ở mức 1.54m tại Phú An và Nhà Bè 1.54m gây ngập nhẹ.

Nước lên vào rạng sớm giờ mọi người còn ngủ nên bà con cần đề phòng nước lên gây ngập đồ đạc trong nhà ở khu vực trũng thấp, ven sông thuộc TP.HCM.

Tuấn Kiệt

Sáng đầu tuần, TP.HCM chìm trong sương mù

Sáng đầu tuần, TP.HCM chìm trong sương mù

Hơn 8h sáng nay (1/11), khắp nơi TP.HCM vẫn bao phủ bởi sương mù dày đặc. Các khu dân cư, nhà cao tầng ẩn khuất trong lớp màu trắng đục.