Ông Nguyễn Duy Tân - Phó giám đốc Sở Nội vụ TPHCM - hôm nay (8/8) thông tin về kế hoạch thi tuyển chức danh phó giám đốc cho các sở có nhu cầu nhân sự.

Theo đó, những đơn vị dự kiến thi tuyển 1 chức danh phó giám đốc gồm: Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Tài chính, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở An toàn thực phẩm, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.

IMG_A8E64B8A4A10 1.jpg
Ông Nguyễn Duy Tân tại họp báo. Ảnh: T.Nhân

Ngày 15/8 tới, Sở Nội vụ sẽ hoàn chỉnh kế hoạch thi tuyển để trình UBND TPHCM ban hành. Bên cạnh đó, thành phố sẽ tiếp tục mở rộng thi tuyển chức danh lãnh đạo cấp phòng.

Dự kiến, việc thi tuyển hoàn thành trong quý 4 năm nay. TPHCM sẽ tổng kết kết quả vào tháng 1/2025.

Trước đó, UBND TPHCM tổ chức hội nghị tổng kết Đề án Thí điểm thi tuyển chức danh lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương năm 2022. Kết quả đã có 7 đơn vị tổ chức thi, 13 người trúng tuyển và được bổ nhiệm.

Chủ tịch UBND TPHCM - ông Phan Văn Mãi khẳng định việc thí điểm này đã có những thành công bước đầu. Thành phố sẽ tiếp tục mở rộng thí điểm thi tuyển lãnh đạo cấp phòng, cấp sở ngành, quận huyện năm 2024 và cho các năm tiếp theo.