Bên cạnh các diễn viên đình đám Hollywood đảm nhiệm vai trụ cột như Ben Stiller, Owen Wilson, Penélope Cruz, Zoolander 2 (Trai đẹp lên sàn) còn có sự góp mặt của dàn khách mời nổi tiếng.

Ngay khi ra mắt công chúng, những hình ảnh về các ngôi sao khách mời lập tức khiến fans nhận ra và liên tục liệt kê. Ngoài Justin Bieber, tác phẩm do chính Ben Stiller làm đạo diễn còn có Demi Lovato, Usher, Lenny Kravitz, Joe Jonas, Benedict Cumberbatch, Madonna, Billy Zane, Katy Perry….

{keywords}
 Penélope Cruz gợi cảm tỏng Zoolander 2

Mỗi người đều mang một nét riêng, chẳng hạn đối lập với vẻ nghiêm túc, lạnh lùng và quyến rũ của vai diễn quen thuộc Sherlock Holmes, Benedict Cumberbatch trong Zoolander 2 (Trai đẹp lên sàn) lại hóa thân thành chàng siêu mẫu All đỏng đảnh, có phần lập dị.

Bên cạnh các ca sĩ, diễn viên, nhiều nhân vật đình đám của làng mốt thế giới cũng góp mặt như nhà thiết kế Marc Jacob, siêu mẫu Kate Moss hay nhà báo Anna Wintour - tổng biên tập tạp chí Vogue, tờ báo thời trang có tuổi đời 124 năm.

Lấy bối cảnh thế giới thời trang rộng lớn, Trai đẹp lên sàn như một bộ sưu tập độc đáo với đủ sắc thái của làng mốt thế giới.

Chuyện phim là hành trình đầy hiểm nguy nhưng vô cùng thú vị của chàng siêu mẫu điển trai Derek Zoolander (Ben Stiller), vốn không chấp nhận cuộc đời nhàm chán nơi đất mỏ nên đã quyết tâm lấn sân vào showbiz.

Sau nhiều năm thăng trầm với nghề, cơ hội giúp Derek tỏa sáng trở lại khi Interpol phải nhờ sự giúp đỡ của anh cùng người đồng nghiệp Hansel (Owen Wilson) phối hợp phá vụ án giết người hàng loạt nhằm vào các ngôi sao 'đẹp nhất thế giới'.

{keywords}

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của bộ đôi diễn viên Ben Stiller – Owen Wilson sau nhiều năm hoạt động độc lập.


Trai đẹp lên sàn
sẽ đến với khán giả Việt Nam từ 4/3.

Thu An