Trải qua nhiều thập kỷ không ngừng tìm tòi và cải tiến, Đài Loan đã khẳng định vị thế là một trong những nơi sản xuất và xuất khẩu sản phẩm công nghệ lớn trên thế giới. Theo Diễn đàn Kinh tế Thế giới, nhờ xây dựng được những chuỗi cung ứng dịch vụ và sản phẩm công nghiệp xanh toàn cầu, từ năm 2017, ngành công nghiệp xanh của Đài Loan đã chạm ngưỡng kim ngạch xuất khẩu 9.829 tỷ đôla.

Hàng năm, có không ít các doanh nghiệp đạt được giải thưởng danh giá Taiwan Excellence trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Những sản phẩm công nghệ đạt giải này  là minh chứng cho năng lực xuất sắc của doanh nghiệp Đài Loan trong việc làm chủ công nghệ, chế tạo công nghệ số, góp phần nâng tầm cuộc sống của người tiêu dùng hiện đại. 

Năm nay, tinh thần đó tiếp tục được thể hiện ở triển lãm công nghệ ICTCOMM 2022 với sự tham dự của hơn 20 thương hiệu Đài Loan cùng gần 60 sản phẩm đột phá. Đây chính là cơ hội để người tiêu dùng trải nghiệm các giải pháp mới, đồng thời mở ra những cơ hội hợp tác giá trị cho các doanh nghiệp Việt - Đài thông qua việc trao đổi kiến thức và kinh nghiệm.

Các sản phẩm được giới thiệu thuộc đa dạng ngành nghề, trải dài từ thiết bị công nghệ thông tin và truyền thông, thiết bị công nghệ thông minh đến giải pháp công nghệ. Nổi bật trong số các thiết bị công nghệ là màn hình MP242V từ MSI được ứng dụng công nghệ hạn chế ánh sáng xanh, chống nháy hình và chống loá, không chỉ giúp người dùng dễ dàng theo dõi các thông tin hiển thị mà còn giúp mắt hạn chế bị căng và mỏi. 

Với các tính năng vượt trội, MP242V từ MSI là một trong những thiết bị đem lại chế độ hiển thị ánh sáng và màu sắc tố, phục vụ làm việc và học tập hàng ngày

Cũng là một cái tên trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông, Zyxel NWA50AX mang đến điểm truy cập Wi-Fi 6 với bộ tính năng phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ và người dùng cá nhân. Hỗ trợ cả tần số 2,4Ghz và 5Ghz, sản phẩm này sẽ giúp người dùng tận hưởng những cải tiến mới nhất từ Wi-Fi 6 như: tốc độ nhanh hơn ngay cả khi bị tắc nghẽn hoặc trong môi trường mật độ cao, mở rộng phạm vi mạng không dây hay tăng khả năng triển khai IoT...

Bộ phát Wi-Fi Zyxel MWA50AX với thiết kế màu trắng nhã nhặn

Ở nhóm giải pháp công nghệ, Taiwan Excellence còn mang tới nhiều sản phẩm đột phá khác, trong đó có thể kể đến tới bộ Ram DDR5 của Innodisk với những cải tiến đáng kể về dung lượng, tốc độ và điện áp. Không chỉ đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn JEDEC, thanh Ram công nghiệp này còn nâng cao dung lượng xử lí, đồng thời giảm lượng tiêu thụ điện năng của máy. 

Một “gương mặt” nổi bật khác trong lĩnh vực camera hành trình cũng sẽ góp mặt tại không gian triển lãm của Taiwan Excellence chính là Camera hành trình DrivePro 250 của Transcend. Bên cạnh cảm biến hình ảnh STARVIS ™ giúp quay video độ phân giải cao, màu sắc chân thực ngay cả trong điều kiện thiếu sáng; DrivePro 250 còn sở hữu bộ thu GPS / GLONASS, pin tích hợp, nút chụp nhanh tiện dụng và kết nối Wi-Fi. 

Không chỉ là một thiết bị giám sát, Transcend's DrivePro 250 còn là một “người bạn đồng hành” sẵn sàng cùng người dùng khám phá thế giới

Bên cạnh đó, một sản phẩm đạt giải thưởng Taiwan Excellence hứa hẹn là vật bất ly thân của các “tín đồ” dịch chuyển là thiết bị hút chân không nhỏ gọn từ thương hiệu VAGO. Túi hút chân không của VAGO được chế tạo bằng vật liệu composite, không chỉ có độ dẻo dai đáng kinh ngạc với khả năng chống đâm thủng mà còn có thể giặt được, đảm bảo sự tiện dụng.

VAGO có thể dễ dàng mang theo, giúp nén tốt các đồ vật mềm và tiết kiệm hơn 50% không gian hành lý

Tổ chức từ ngày 9 - 11/6 tại Trung tâm triển lãm & hội nghị Sài Gòn (SECC), không gian trải nghiệm của Taiwan Excellence sẽ “chiêu đãi” khách tham dự với những sản phẩm tiên tiến, sôi động với phần giao lưu biểu diễn của Minh Hằng - đại sứ Hình ảnh của Taiwan Excellence và các hoạt động giao lưu với nhiều phần quà giá trị như: game tương tác, bốc thăm may mắn… 

Taiwan Excellence là một chiến dịch quốc tế được tổ chức bởi Cục Mậu dịch Quốc tế (BOFT) và Hội đồng Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA), nhằm quảng bá các thương hiệu và sản phẩm Đài Loan. Năm nay, Taiwan Excellence ghi dấu 13 năm hoạt động tại Việt Nam với sự kiện trải nghiệm các sản phẩm công nghệ tại triển lãm ICTCOMM 2022. Diễn ra từ ngày 9 - 11/6 tới đây, không gian trải nghiệm mang tới hơn 20 thương hiệu xuất sắc cùng gần 60 giải pháp công nghệ thông minh, sẽ là bước tiếp theo trong hành trình thăng hạng cuộc sống người tiêu dùng Việt của Taiwan Excellence. 

Tìm hiểu về Taiwan Excellence tại: 

Taiwan Trade Center, Inc. tại TP.HCM 

Email: hcmcity@taitra.org.tw 

Tel: +84-28-39390837 

Doãn Phong