Diện mạo mới cùng nhiều trải nghiệm hấp dẫn

Hè đã về, Thủy cung Lotte World Hà Nội cũng khoác lên mình một diện mạo tươi mới và tràn đầy sức sống. Lấy chủ đề “Summer Vibe - Chào hè rực rỡ”, Thủy cung Lotte World Hà Nội mang đến cho khách tham quan một không gian biển cả tràn ngập niềm vui, sự hào hứng và sôi động. Đặc biệt, khi bước chân vào Thủy cung, cái nóng của mùa hè như được “thổi bay” bởi không gian mát lạnh và màu xanh của đại dương bao la.

Thủy cung  1.jpg
 Không gian đại dương mang đến “cảm giác mùa hè” cho du khách

Không chỉ "thay áo mới" đón mùa hè, khu vực bể sứa - một địa điểm "check-in" không thể bỏ qua khi đến Thủy cung Lotte World Hà Nội, nay trở nên lung linh và huyền ảo hơn nhờ được trang trí thêm hệ thống đèn màu sắc đa dạng. Ánh sáng rực rỡ từ những chiếc đèn làm nổi bật vẻ đẹp kỳ diệu và mê hoặc của những chú sứa đang bơi lội trong bể, tạo nên một khung cảnh đầy màu sắc. Khu vực bể sứa hiện có đến 5 loại sứa độc đáo và đẹp mắt: sứa dây với những chiếc xúc tu dài mảnh mai, sứa mặt trăng với hình dáng tròn trịa và trong suốt, sứa thủy tinh xanh với vẻ đẹp mỏng manh, sứa mỡ với những gam màu ấn tượng, sứa đốm Papua mang những chấm màu rực rỡ. 

Bên cạnh đó, với mong muốn mang đến một không gian tham quan, kết hợp giáo dục - giải trí bổ ích cho con trẻ, giúp các con có một kỳ nghỉ hè thú vị và đáng nhớ, Thủy Cung Lotte World Hà Nội cũng dành tặng rất nhiều món quà tuyệt vời cho các con và gia đình với những hoạt động hấp dẫn như: khám phá đại dương xanh với hàng trăm loài sinh vật biển phong phú, tìm hiểu về các loài sinh vật biển như chương trình Thuyết trình về sư tử biển, chiêm ngưỡng nàng tiên cá giữa lòng đại dương xanh, giao lưu với thợ lặn, cho cá Koi ăn… 

Được biết, “Thuyết trình về sư tử biển” là một trong những chương trình được khách tham quan, đặc biệt là các bạn nhỏ yêu thích nhất khi tới đây. Các buổi thuyết trình diễn ra trong khoảng 10 phút, vào các khung giờ 9h30, 11h00 và 16h30 hàng ngày. 

“Sau khi có mặt tại Thủy cung Lotte World Hà Nội vào đầu tháng 5, giờ đây, khách tham quan có thể gặp gỡ, tìm hiểu về người bạn đặc biệt này thông qua những buổi “Thuyết trình về sư tử biển”. Đây là buổi giới thiệu về loài sư tử biển California gồm đặc điểm, tập tính và các hoạt động thường ngày của chúng. Khách tham quan sẽ được xem các chuyên gia chăm sóc kiểm tra sức khỏe và ngắm nhìn những người bạn sư tử biển thể hiện khả năng bơi lội uyển chuyển và tương tác với người chăm sóc xuất sắc”, đại diện Thủy cung Lotte World Hà Nội cho biết.

Thủy cung  2.jpg
Khán giả trầm trồ bởi sự dễ thương, đáng yêu của sư tử biển Lạc Lạc
Thủy cung  3.jpg
Các bạn nhỏ thích thú khi được tự tay cho cá Koi ăn
Thủy cung  4.JPG
Tiết mục thợ lặn cho cá ăn thu hút đông đảo khách tham quan

Ngoài ra, khi tới tham quan Thủy cung Lotte World Hà Nội, các bạn nhỏ còn có cơ hội gặp gỡ những nàng tiên cá xinh đẹp, hòa mình vào thế giới cổ tích nơi biển cả. Giữa không gian xanh, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng những màn trình diễn đẹp mắt, ấn tượng của những nàng tiên cá, cùng với đó là câu chuyện thú vị về món quà của Vua cha. Dù lặn dưới độ sâu 6m nhưng các nàng tiên cá vẫn thực hiện được những động tác nhào lộn duyên dáng, uyển chuyển đầy mê hoặc. 

Theo đại diện Thủy cung Lotte World Hà Nội, các tiết mục biểu diễn được chuẩn bị và tập luyện rất công phu, giúp khách tham quan, đặc biệt là các bạn nhỏ cảm nhận được thế giới đại dương một cách gần gũi và chân thực nhất, hiểu về các loài sinh vật biển, từ đó hiểu được tầm quan trọng về việc bảo vệ môi trường sống, đặc biệt là môi trường đại dương và cùng san sẻ tình yêu thương tới các loài sinh vật biển. Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu tham quan trong mùa hè cao điểm, Thủy cung Lotte World Hà Nội đã sắp xếp thêm các khung giờ biểu diễn trong ngày, nhằm mang lại những trải nghiệm trọn vẹn nhất cho người dân và du khách.

Cơ hội trúng thưởng hấp dẫn

Không chỉ mang đến những chương trình sôi động và hấp dẫn, Thủy cung Lotte World Hà Nội còn dành tặng cho tất cả khách tham quan cơ hội trúng thưởng với hàng loạt giải thưởng giá trị đến từ các thương hiệu lớn và uy tín của tập đoàn Lotte như L7 Hotels, Lotte Hotels & Resorts, Lotte Cinema, Lotteria… Theo đó, tất cả các khách hàng mua vé tham quan tại Thủy cung Lotte World Hà Nội trong thời gian từ ngày 11/6 - 11/7/2024 sẽ có cơ hội đăng ký tham gia chương trình dự thưởng “Summer vibe - Chào hè rực rỡ” với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, tổng trị giá giải thưởng lên tới 20 triệu đồng. 

Thủy cung  5.jpg
 Khách hàng quét mã QR để đăng ký tham gia dự thưởng. Thể lệ chi tiết xem tại:  https://lotteworld.vn/blog/2024/05/30/the-le-chuong-trinh-summer-vibe-chao-he-ruc-ro/

Bên cạnh đó, với mục tiêu mang đến sự tiện lợi cùng những ưu đãi tốt nhất cho khách hàng, Thủy cung Lotte World Hà Nội hợp tác với các ngân hàng và các cổng thanh toán lớn tại Việt Nam như: Vnpay, Zalopay, HSBC, Woori Bank và Shinhan Bank … mang đến nhiều ưu đãi, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tham quan. 

Với diện tích hơn 9.000m2, chứa 67 bể trưng bày, hơn 3.400 tấn nước, Thủy cung Lotte World Hà Nội là ngôi nhà chung của 31.000 sinh vật biển thuộc 400 loài. Sở hữu bể acrylic cong hàng đầu Đông Nam Á (18 x 5,8m) và cung đường tham quan dài 650m xuyên qua các khu vực khác nhau, thủy cung mang đến cho du khách những trải nghiệm và cảm nhận chân thật về thế giới đại dương.

Các chương trình/hoạt động nổi bật: Nàng tiên cá, Biểu diễn ảo thuật, Biểu diễn cho cá ăn, Chuẩn bị thức ăn cho cá, cho cá ăn, tương tác với sinh vật biển…

Địa chỉ: Tầng B1-B2, Tổ hợp TTTM Lotte Mall West Lake Hanoi, số 272 Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội. 

Website: https://lotteworld.vn/

Facebook: Lotte World Aquarium Hà Nội

ĐL