Hưởng trọn ưu việt 5G

Công nghệ 5G được biết đến như bước đột phá dẫn tới một kỷ nguyên mới trong ngành điện tử viễn thông. Giới chuyên môn cho rằng 5G sẽ thay đổi đến tận “gốc rễ” cách thức mọi người trải nghiệm thế giới số nhờ vào khả năng truy cập Internet nhanh gấp 700% lần so với 4G. Tốc độ tải cũng thuộc hàng “khủng”, dao động khoảng 50Mb/s cùng độ trễ khoảng 10 mili giây, tức tốt gấp 3 lần đời mạng trước.

{keywords}
 5G - bước đột phá dẫn tới một kỷ nguyên mới trong ngành điện tử viễn thông

Những lợi thế vượt trội ấy của mạng 5G hầu như được đảm bảo trọn vẹn trên dòng smartphone đẳng cấp realme 8 5G. Hỗ trợ công nghệ 2 SIM 2 sóng chờ 5G mới nhất, sản phẩm này tương thích những tiêu chuẩn SA/NSA và nhiều băng tần phổ biến trên thế giới.

{keywords}
 realme 8 5G sở hữu ngoại hình thời trang, thanh lịch

Điểm đặc biệt, “con cưng” nhà realme 8 series còn được trang bị thêm công nghệ Tiết kiệm năng lượng thông minh - Smart 5G. Công nghệ này sẽ giải quyết nỗi “đau đầu” của nhiều dòng điện thoại 5G khi tụt pin quá nhanh do tiêu thụ năng lượng gấp nhiều lần so với các thiết bị 4G. Kết quả từ các thí nghiệm cho thấy realme 8 5G đã giảm được 30% mức tiêu thụ năng lượng, cho khách hàng thỏa sức “kết nối vô hạn” trong không gian số đúng với thông điệp của nhà sản xuất.

Chiếm ưu thế nhờ lõi chip cực mạnh

Với smartphone realme 8 5G, khách hàng sẽ cảm nhận sự khác biệt ngay từ cú chạm đầu tiên. Bí mật nằm ở bộ vi xử lý tân tiến Dimensity 700 5G mạnh mẽ.

{keywords}
 realme 8 5G được trang bị bộ vi xử lý tân tiến Dimensity 700 5G thế hệ mới mạnh mẽ

Trong “bộ não” CPU này, 2 lõi lớn Arm Cortex-A76 thuộc 8 lõi chính có thể hoạt động ở tốc độ xung nhịp lên đến 2,2GHz. Tiến trình 7nm cao cấp giúp máy tiêu thụ điện năng thấp hơn, tỏa ít nhiệt hơn nhưng hiệu năng lại mạnh mẽ hơn. Nhờ đó, realme 8 5G đủ sức “gánh vác” mọi kỳ vọng mà các tín đồ công nghệ gửi gắm trong từng tác vụ từ đơn giản đến siêu phức tạp.

Bổ trợ cho con chip này là hệ RAM 8GB và ROM 128GB. Đặc biệt, công nghệ mở rộng RAM động tân tiến (DRE) có thể chuyển đổi bộ nhớ lưu trữ (ROM) thành RAM ảo khi cần, để các thao tác đa nhiệm được mượt mà và thoải mái hơn. Kết quả, bộ nhớ trong của điện thoại có thể đạt dung lượng lên đến 1TB.

{keywords}
 Công nghệ mở rộng RAM động tân tiến (DRE) cho thao tác đa nhiệm mượt mà

Về khả năng hiển thị, bộ xử lý đồ họa (GPU) ARM Mali-G57 mang tốc độ xung nhịp lên đến 950MHz. Nhờ vậy, màn hình đạt được tần số quét ở mức khá cao, khoảng 90Hz, đem lại trải nghiệm hình ảnh mượt mà. Kích thước màn hình lớn 6,5 inch giúp người dùng có thể xem phim hoặc chơi game với góc nhìn rộng rãi, khoáng đạt.

Về khả năng chụp ảnh, realme 8 5G có sự phối hợp tài tình của bộ 3 camera chính 48MP cùng 2 ống kính chân dung B&W và ống macro 4cm. Trong đó, nhờ vào khẩu độ lớn f/1.8, thuật toán tổng hợp nhiều khung hình và 5 bộ lọc cảnh đêm thông minh, camera 48MP có khả năng vượt qua mọi giới hạn của bóng đêm để cho ra những bức ảnh ấn tượng.

Giá bán từ 7 - 8 triệu đồng

Theo dự báo, từ nay đến năm 2026 sẽ có khoảng 3,5 tỉ thuê bao 5G trên toàn cầu. Việt Nam cũng đang trải qua giai đoạn sôi động khi hàng loạt thương hiệu điện thoại liên tục trình làng các mẫu di động 5G thế hệ mới, được đầu tư cả về chất lượng bên trong lẫn sắc đẹp bên ngoài.

{keywords}
 realme 8 5G sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 7/7 tới đây

Với realme 8 5G, vẻ bề ngoài được các tín đồ công nghệ trẻ tuổi đánh giá là “có một không hai”. Thiết kế quang động (Dynamic Speed Light) ở mặt sau mô phỏng ánh sáng đèn pha của những chiếc xe đua tốc độ trong bộ phim bom tấn Fast & Furious 9. Ngoài ra, cả hai phiên bản là Xanh Thiên Thanh và Đen Siêu Thanh đều được gia tăng độ bóng bẩy, giúp tôn lên sự lịch lãm cho chủ sở hữu.

realme 8 5G sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 7/7, với giá bán được cho là rất hợp lý cho một “siêu phẩm” trong phân khúc cận cao cấp: chỉ trong khoảng 7-8 triệu đồng. realme 8 5G sẽ lên kệ vào ngày 10/7, đặt biệt khi đặt hàng trong 2 ngày 10 và 11/7, khách hàng còn được ưu đãi giảm thêm 300.000 đồng.

realme 8-5G: https://realmemobile.vn/

Doãn Phong