Sau khi đã yên bề gia thất ngoài đời với vợ trẻ kém 17 tuổi, diễn viên Ngọc Thuận gây bất ngờ khi vào vai ông hội đồng Bùi Hoàng Phú có tới 4 bà vợ trong phim Nghĩa nặng hơn tình, đạo diễn Hoàng Mập.

Diễn viên vào vai ông hội đồng Hoàng Phú có tới 4 người vợ trong phim mới.

Trong phim, ông Hoàng Phú đã ngoài tứ tuần, khỏe mạnh và phong độ. Với gia cảnh giàu có và cũng là người có trình độ, ông được mọi người kính trọng. Tuy nhiên, ông vẫn bị ảnh hưởng bởi quan niệm năm thê bảy thiếp nên cưới tới 4 người vợ.

Sóng gió gia tộc nhà ông hội đồng Hoàng Phú nổi lên khi mối quan hệ chồng chéo giữa ông và những người vợ khiến họ ghen ghét lẫn nhau và nảy sinh mâu thuẫn, âm mưu muốn ám hại nhau. Những người vợ vừa muốn giành được tình cảm, sự yêu chiều của chồng vừa muốn nhòm ngó gia sản và quyền thừa kế. Sự lựa chọn của kẻ này lại đụng chạm lợi ích của người kia khiến xung đột lên đến đỉnh điểm.

Gia đình ông hội đồng Hoàng Phú gặp nhiều sóng gió khi ông cưới thêm người vợ thứ 4 trẻ đẹp.

Đây là lần đầu tiên diễn viên Ngọc Thuận đảm nhận vai ông hội đồng. Với vai diễn này, anh được hóa trang già đi để phù hợp với tạo hình. 

Phim có nhiều cuộc tranh đấu gay cấn giữa các bà vợ ông hội đồng.

Ngọc Thuận cũng bật mí, trong quá trình quay, anh dọn đồ lên đoàn làm phim ở luôn vì bối cảnh đóng phim chủ yếu là trong căn nhà của ông hội đồng.

Phim Nghĩa nặng hơn tình sẽ được phát sóng từ ngày 14/3 trên SCTV14.