Xuất hiện tại Bạn muốn hẹn hò tập 960 là cặp đôi Trần Thị Anh Thư (30 tuổi) - nhân viên bán vé xe buýt và Tạ Thanh Trúc (30 tuổi) - buôn bán tự do. Cả hai đều sinh sống và làm việc tại TP.HCM.

Thanh Trúc gây ấn tượng với vẻ ngoài hiền lành có phần nhút nhát khi xuất hiện. Đàng trai chia sẻ điểm mạnh của bản thân là siêng năng, chịu lắng nghe, học hỏi, không nhậu nhẹt, không cờ bạc. Trước đó, Thanh Trúc cũng từng trải qua hai mối tình nhưng không có kết quả. 

banmuonhenho1.jpg
Nhà gái hiện làm mẹ đơn thân

Đàng gái Anh Thư cho rằng mình có phần nhút nhát và hơi làm biếng, nấu ăn không quá giỏi. Anh Thư hiện làm mẹ đơn thân của cô con gái 5 tuổi. Nói về tiêu chí chọn bạn trai, Anh Thư chỉ mong tìm được người biết yêu thương, chia sẻ, không lăng nhăng, không cờ bạc, còn ngoại hình không quan trọng. Về phía Thanh Trúc, anh cũng không đưa ra yêu cầu với bạn gái tương lai. Chỉ cần đó là người phụ nữ biết yêu thương, chung thủy là được.

Nói về quá khứ của Anh Thư, Thanh Trúc cho rằng việc cô làm mẹ đơn thân không quan trọng. “Em là người rất yêu thương con nít nên việc bạn gái có con, em không để ý. Em chiều trẻ con lắm nên nếu hai người hợp nhau thì em sẽ coi con bạn gái như con của em vậy”, Thanh Trúc nói.

banmuonhenho2.jpg
Đàng trai có vẻ ngoài hiền lành, nhút nhát. 

Mở rào gặp gỡ, mẹ đơn thân tặng nhà trai món quà "độc lạ" là một chiếc chuông khiến MC Quyền Linh tò mò hỏi ý nghĩa: "Tại sao lần đầu gặp lại tặng chuông? Tôi chưa hiểu ý nghĩa của món quà này là gì, nhà gái có thể giải thích không". Bà mối Ngọc Lan hài hước đáp lời: "Hồi chuông thức tỉnh" khiến khán giả cười nghiêng ngả.

Anh Thư ngượng ngùng giải thích, vì chưa từng tặng quà ai nên mới chọn món quà này làm kỉ niệm.

Sau màn tặng quà, cả hai có giây phút ngồi lại, chia sẻ quan điểm về hôn nhân và tình yêu. Thanh Trúc bày tỏ, bản thân không ngại chuyện bạn gái có con để đàng gái yên tâm, cởi mở hơn khi nói chuyện. Anh hy vọng, nếu hai người có cơ hội đến với nhau thì sẽ cố gắng cùng nhau vun đắp hạnh phúc.

Về phần Anh Thư, cô mong muốn nhà trai yêu thương con của mình, thông cảm với hoàn cảnh làm mẹ đơn thân của cô. Anh Thư khẳng định sẽ tiến tới hôn nhân trong vòng 1-2 năm nếu thực sự hiểu và yêu thương đối phương.

Mong muốn kiếm thêm thu nhập, tính chuyện tương lai, Thanh Trúc bày tỏ với MC Quyền Linh rằng mình sẽ đăng kí chạy xem ôm, nhập thêm hàng về bán. Anh Thư cũng hứa có thời gian rảnh rỗi sẽ phụ bạn trai bán hàng. Đức tính cần cù của cả hai được cho là điểm tương đồng, tạo cơ hội tốt cho mối quan hệ. 

Sau khi được 2 MC "đẩy thuyền", nhà trai tiến tới nắm tay bạn gái lắng nghe nhịp đập con tim. Cả hai đồng quan điểm có thể sinh thêm con nhưng phải đợi kinh tế ổn định để bớt vất vả.

"Nếu có duyên làm vợ chồng, anh sẽ cố gắng hết sức để mang lại hạnh phúc cho hai mẹ con em", Thanh Trúc bày tỏ.

banmuonhenho.jpg
Cả hai quyết định bấm nút hẹn hò sau khi đã tìm hiểu đối phương. 

Anh Thư cũng xúc động đáp lời: "Nếu anh đã chấp nhận em thì phải cố gắng chung thủy, lo cho em và con, đừng chơi bời lăng nhăng".

Về điều này, Thanh Trúc tự tin đáp ứng vì bản thân anh là người không nhậu nhẹt, chơi bời, chỉ ham làm ăn và tiết kiệm. Tuy nhiên đàng trai vẫn tỏ ra lo lắng, sợ bản thân không thể mang lại hạnh phúc cho Anh Thư bởi cô từng trải qua một lần đổ vỡ. 

Bà mối Ngọc Lan động viên: Em phải tự tin vào bản thân của mình. Là đàn ông, em đừng suy nghĩ như vậy. Mình cứ nghĩ ở thời điểm hai bạn bắt đầu gặp nhau, hai bạn làm được gì cho nhau là đủ. Đừng quan tâm việc mình làm như vậy đã bằng người cũ hay chưa, có hơn người cũ không. Cũng đừng quan tâm người yêu mình còn nhớ về người cũ hay không. Chỉ có như vậy em mới có được sự tự tin".

Sau những lời nói của đối phương, Anh Thư khẳng định nhà trai hợp với mình. Và cuối cùng, sau 3 tiếng đếm của MC, hai nửa trái tim đã sáng đèn. Cả hai chính thức hẹn hò, hứa hẹn một tương lai tốt đẹp.