Trong một vụ việc kỳ lạ, dân làng và ngư dân địa phương đã nhìn thấy một chiếc BMW X6 SUV màu đỏ trôi giữa sông Cauvery ở Srirangapatna, Karnataka, Ấn Độ. Mọi người ngay lập tức báo cảnh sát sau khi nghi ngờ có tai nạn. Cảnh sát đã triệu tập các thợ lặn đến để kiểm tra xem có người bị mắc kẹt bên trong xe hay không. 


Sau khi các thợ lặn kiểm tra và đảm bảo rằng không có ai bị mắc kẹt bên trong xe, chiếc xe đã được trục vớt bằng cần cẩu. Cảnh sát đã tìm hiểu theo biển số đăng ký thông qua sở giao thông vận tải và phát hiện ra rằng chiếc xe thuộc sở hữu của một người đàn ông sống ở Mahalakshmi, Bengaluru.

Đội cảnh sát đã tìm kiếm chủ sở hữu, họ đã triệu tập anh ta đến đồn cảnh sát. Sau khi thẩm vấn, họ phát hiện ra rằng người đàn ông không rõ ràng và cảnh sát không thể nhận được bất kỳ câu trả lời nào..Cảnh sát sau đó quyết định gọi cho các thành viên trong gia đình để tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra với người đàn ông này.

Các thành viên trong gia đình nói với cảnh sát rằng anh ý đã rơi vào tình trạng trầm cảm sau cái chết của mẹ. Anh ta đau buồn và lái xe ô tô xuống sông trước khi trở về nhà của mình ở Bengaluru. Anh không tiết lộ sự cố cho bất kỳ ai.

Hoàng Anh (theo Cartoq)

Mời bạn đọc chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!