- Nằm trong nhóm chơi xuất phát thứ 2 ngày hôm nay vào lúc 7h08, golfer Trần Đức Cảnh đã bị truất quyền thi đấu tại giải FLC Vietnam Masters 2017 do không có mặt trên khu vực teebox trong vòng 5 phút.


Dường như golfer Trần Đức Cảnh đã không còn động lực sau ngày thi đấu đầu tiên gặp nhiều sự cố. Cụ thể, trong ngày hôm qua, golfer này là người chơi có số điểm cao nhất lên tới +38 gậy. 

{keywords}
Tây golf  Trần Đức Cảnh bị truất quyền thi đấu vì phạm luật

Trong đó, tại hố par 3 số 8 của sân FLC Samson Golf Links, tay golf đã để mất bóng xuống nước đến 4 lần và bị phạt chơi nhầm bóng dẫn đến việc mất đến 15 gậy mới đưa được bóng lên green, cùng 1 gậy putt để đưa bóng vào lỗ.

Có lẽ kết quả này đã khiến tay golf suy sụp và dẫn đến một loạt các điểm bogey, double bogey ở phần còn lại của vòng đấu.

Từ vòng 2, chỉ 40 người chơi có số điểm tốt nhất và hòa được tiến vào vòng 3. Với kết quả của golfer Cảnh thì việc miss cut là không thể tránh khỏi.

Quyết định đã được tổ trọng tài đưa ra, cùng với văn bản được ký để gửi lên BTC. Lần đầu tiên Việt Nam tổ chức một giải đấu chuyên nghiệp nên vấn đề làm luật luôn được BTC đặt lên hàng đầu. Được biết, golfer Trần Đức Cảnh đã bị Hội đồng giải truất quyền thi đấu và đang xem xét một mức kỷ luật nặng hơn vì không xuất hiện mà không thông báo với Ban tổ chức.

Tại giải lần này có tổng số 7 trọng tài, trong đó có 4 trọng tài lever3 (cao nhất), còn lại là lever 2. Trong ngày thi đấu hôm qua, các golf thủ đều đánh giá rất cao công tác trọng tài tại giải.

Xem kết quả giải đấu tại đây:

http://board18.com/live.php

Bằng Lăng