Trong một clip được chia sẻ lên mạng xã hội có thể thấy đa số du khách hét lên trong khi một người dũng cảm tạt nước vào con trăn bên hồ nước để cố gắng xua nó ra xa. 

Tiếng la hét lại càng lớn khi con trăn bắt đầu trườn xuống nước khiến cả du khách Thái Lan và nước ngoài chạy tứ phía, vội vã ra khỏi hồ.

Du khách bỏ chạy trước sự xuất hiện bất ngờ của con trăn hai mét

Trăn có thể không phải là rắn độc nhưng có vết cắn mạnh và có thể gây sát thương đáng kể. Vậy nên lẽ dĩ nhiên không du khách nào có thể yên tâm bơi lội khi biết một con trăn đang rình rập bên dưới và có thể cắn vào ngón chân của họ bất cứ lúc nào.

Người dùng ghi lại được cảnh tượng trên cho biết anh và gia đình ở tỉnh Songkhla đã đến Emerald Pool để giải nhiệt. Ngay khi con trăn trườn vào nước, gia đình anh đã nhanh chóng tìm cách thoát thân.

Các kiểm lâm viên tại Khu bảo tồn Động vật hoang dã Khoa Pra-bang Khram, nơi có hồ ngọc lục bảo, cho biết con trăn đã bị bắt lại và thả ở một nơi rất xa trong rừng.

Trước đó hồi tháng 4, một người đàn ông ở Nonthaburi đang đi vệ sinh trong phòng tắm thì đột nhiên cảm thấy đau nhói ở lưng. Anh bật dậy và nhìn thấy một con trăn đang trườn xuống bồn cầu. 

Vào tháng 1, một đoàn làm phim Hàn Quốc đã bị chỉ trích vì làm tổn hại đến môi trường tự nhiên tại Emerald Pool bằng cách lắp đặt một sân khấu dưới nước. 

Hồ ngọc lục bảo hay còn gọi là Sa Morakot là một trong những nơi thu hút du khách nhất trong khu vực

Hồ ngọc lục bảo hay còn gọi là Sa Morakot là một hồ nước tự nhiên có màu xanh ngọc lam với nguồn nước ngọt được cung cấp từ những dòng suối tự nhiên chảy xuống từ những ngọn đồi. Nằm ở tỉnh Krabi của Thái Lan, đây là một trong những nơi du ngoạn tốt nhất trong khu vực. Ở giữa một khu rừng huyền bí, du khách có thể khám phá hai hồ nước trong vắt, Emerald Pool và Blue Pool đẹp như tranh vẽ. Trong một chuyến đi bộ ngắn xuyên rừng, bạn có cơ hội khám phá một hệ sinh thái gần như còn nguyên vẹn. 

Theo Thaiger

Khám phá 'đền David Beckham' nổi tiếng thế giới ở Thái Lan

Khám phá 'đền David Beckham' nổi tiếng thế giới ở Thái Lan

Wat Pariwat, ở Bangkok, Thái Lan, nổi tiếng với biệt danh - “Đền David Beckham” - khi đặt một bức tượng mạ vàng của cựu cầu thủ bóng đá người Anh. Nhưng đó chỉ là một trong những nhân vật bất ngờ mà du khách có thể thấy ở ngôi đền đặc biệt này.