Công ty quản lý của nữ diễn viên hôm nay đăng thông báo đang làm hồ sơ khởi kiện các đơn vị, cá nhân vì hành vi đăng tải, lan truyền tin tức với nội dung: "Địch Lệ Nhiệt Ba mang thai". 

Địch Lệ Nhiệt Ba liên tiếp vướng thị phi. 

"Internet không nằm ngoài vòng pháp luật, chúng tôi sẽ tiếp tục bảo vệ quyền lợi hợp pháp của Địch Lệ Nhiệt Ba, đồng thời tiến hành truy cứu trách nhiệm pháp lý của những người vi phạm", người đại diện thông báo.

Phía nữ diễn viên cũng đăng tải văn bản cập nhật danh sách kiện tụng kéo dài từ năm 2021 đến nay. Trong đó, có gần 60 cá nhân, đơn vị bị khởi kiện vì những hành vi mang tính phỉ báng cô. Hiện minh tinh đã thắng kiện hơn 10 người, trong khi tòa án vẫn đang thụ lý các đơn còn lại. 

Những người thua kiện bị yêu cầu công khai xin lỗi Địch Lệ Nhiệt Ba, bồi thường tổn hại tinh thần cho cô cùng chi phí kiện tụng.

Hình ảnh được đăng tải kèm nghi vấn nữ minh tinh giấu bụng do mang thai. 

Tin đồn Địch Lệ Nhiệt Ba mang thai rộ lên từ cuối năm 2022. Một số nguồn tin chia sẻ nữ diễn viên tạm dừng hết mọi hoạt động vì muốn sinh con trong bí mật, giấu kín danh tính cha đứa trẻ.

Trong đó, blogger Dương Dương là người trực tiếp tung tin đồn. Người này chia sẻ hình ảnh của Nhiệt Ba, phát hiện cô mặc áo rộng, chỉ chụp phần trên cơ thể hoặc khéo léo che bụng bằng túi xách... và khẳng định diễn viên mang thai với tài tử Hoàng Cảnh Du. 

Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du trong 'Hạnh phúc trong tầm tay"

Theo Sina, Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những minh tinh vướng nhiều tin đồn nhất Hoa ngữ. Cuối tháng 8/2022, cô thắng kiện một người tung tin mình bán dâm. Cuối năm 2021, người đẹp cùng lúc kiện 11 cá nhân vì tội danh tương tự. Đến năm 2022, cô tiếp tục thái độ cứng rắn khiến không ít báo lá cải và anti-fan phải "dè chừng". 

Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1992 tại Tân Cương, Trung Quốc. Cô bắt đầu sự nghiệp qua một vai diễn nhỏ trong phim A Na Nhĩ Hán năm 2013. Nhờ nhan sắc kiều diễm, cô được mệnh danh là bông hoa tuyết tới từ Tân Cương. Tên tuổi cô gắn với các phim Nữ vệ sĩ xinh đẹp, Trường ca hành, Em là niềm kiêu hãnh của anh, Liệt hỏa như ca, Tam sinh tam thế chẩm thượng thư... Dù nổi tiếng, Nhiệt Ba vẫn thường xuyên gây tranh cãi vì năng lực diễn xuất hạn chế.