Truyền thông Trung Quốc lan truyền đoạn clip Trần Phi Vũ có mặt tại phim trường để quay phim mới. Sau bê bối lộ ảnh giường chiếu với hot girl Hồ Diệc Lâm hồi tháng 2, đây là lần đầu nam diễn viên xuất hiện trước truyền thông. 

Trần Phi Vũ xuất hiện với dáng vẻ trầm mặc, gầy gò, tiều tụy. Nhiều khán giả cho rằng bê bối ảnh nóng tác động không nhỏ đến nam diễn viên Hạo Y Hành.

Tối 13/3, từ khóa Sổ tay công lược hắc liên hoa trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội. Theo đó, Trần Phi Vũ vốn được xác định đóng vai nam chính. Tuy nhiên sau bê bối, nhà đầu tư không muốn anh tiếp tục tham gia dự án. Khán giả liên tục đề cử các diễn viên trẻ khác thay thế Trần Phi Vũ.

Ngoài việc không được tham gia dự án Sổ tay công lược hắc liên hoa, con đường sự nghiệp của Trần Phi Vũ cũng gặp khó khăn vì danh tiếng chạm đáy. Trần Phi Vũ bị nhiều người hâm mộ lâu năm quay lưng. Trên mạng xã hội, anh hứng chỉ trích, bị mỉa mai là "Ngô Diệc Phàm thứ 2".

Tai tiếng khiến sự nghiệp đang triển vọng của Trần Phi Vũ lao đao. Các hoạt động phim ảnh, quảng cáo của anh hiện phải hủy bỏ vì lo ngại phản ứng của công chúng. Một số nhãn hàng đầu tiên xóa/ẩn bài viết quảng cáo liên quan đến tài tử. 

Trần Phi Vũ xuất hiện sau bê bối.

Trần Phi Vũ sinh năm 2000, là con trai của đạo diễn Trần Khải Ca và minh tinh Trần Hồng. Anh được khán giả đặt biệt danh "thái tử C-Biz" nhờ gia thế danh tiếng với người cha là đạo diễn số 1 làng giải trí Hoa ngữ, mẹ từng được gọi là "diễn viên đẹp nhất Trung Quốc". Anh tham gia đóng chính các phim: Bí quả, Tương Dạ, Điều tuyệt vời nhất của chúng ta, Tôi và tổ quốc của tôi, Hoa nở giữa bụi trần...

Sau thành công của Chiếc bật lửa và váy công chúa, Trần Phi Vũ vẫn còn một bộ phim cổ trang đóng cùng La Vân Hi là Hạo Y Hành. Bộ phim điện ảnh Đếm ngược nói yêu em của anh cùng Châu Dã dự kiến ra rạp ngày 28/4. Trước đó, dự án lên lịch công chiếu ngày 14/2, song phải hoãn do nam chính vướng tai tiếng.

Thắm Nguyễn (Theo Sohu)