"Báu vật" của làng giải trí sụp đổ hình tượng chỉ sau một đêm

Trần Quán Hy từng là tài tử nổi tiếng hàng đầu làng giải trí xứ hương cảng. Với vẻ ngoài điển trai, lối diễn xuất đa dạng, Trần Quán Hy từng là thần tượng của nhiều cô gái trẻ tại châu Á vào những năm 2000.

Sự nghiệp của nam diễn viên cũng rất thuận lợi khi anh sinh ra trong gia đình giàu có, bố của Trần Quán Hy là chủ tịch tập đoàn lớn trong ngành giải trí Hồng Kông. Năm 19 tuổi, Trần Quán Hy bén duyên làng giải trí khi xuất hiện bên cạnh "thiên vương" Lê Minh trong một quảng cáo.

Trần Quán Hy: Từ trai hư lộ ảnh nóng đến người chồng điểm 10 - 1

Trần Quán Hy từng là người trong mộng của các thiếu nữ châu Á trước bê bối ảnh "nóng" rúng động năm 2008. 

Nhờ vẻ ngoài điển trai cùng tài năng diễn xuất, Trần Quán Hy từng được xem là "báu vật" của showbiz xứ hương cảng khi đó. Tuy nhiên, năm 2008, cái tên Trần Quán Hy đã bất ngờ sụp đổ khi anh vướng scandal ảnh "nóng" nghiêm trọng, buộc anh phải từ bỏ làng giải trí.

Hàng nghìn bức ảnh ăn chơi thác loạn của Trần Quán Hy và nhiều cô gái nóng bỏng được tiết lộ, trong đó có cả những mỹ nhân nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ như Trương Bá Chi, Chung Hân Đồng, Maggie Q, Trần Văn Viên… đã làm sụp đổ hình tượng "bạch mã hoàng tử" của Trần Quán Hy trong lòng người hâm mộ.

Giữa scandal ồn ào, Trần Quán Hy tuyên bố rời khỏi làng giải trí, đồng thời ra nước ngoài tránh "bão" dư luận. Vài năm sau, anh cố gắng quay lại hoạt động nghệ thuật nhưng không được hoan nghênh. Hành đồng bỏ rơi các nữ đồng nghiệp vào thời điểm khó khăn cùng lối sống thác loạn được vạch trần của Trần Quán Hy khiến dư luận không chấp nhận anh với tư cách một nghệ sĩ. 

Trần Quán Hy: Từ trai hư lộ ảnh nóng đến người chồng điểm 10 - 2

Trần Quán Hy của hiện tại, khi bước vào tuổi 41. 

Hồi sinh và thay đổi khi tìm đúng người, đúng thời điểm

Sau 14 năm những bê bối ồn ào, cuộc sống của Trần Quán Hy hiện tại đã có nhiều thay đổi. Không còn là anh chàng đào hoa xem chuyện tình cảm như một trò đùa, Trần Quán Hy giờ đã là một người cha, người chồng chuẩn mực.

"Bà xã" Tần Thư Bồi, thiên thần của Victoria's Secret, chính là người đã thuần hóa được con ngựa bất kham Trần Quán Hy. Cặp đôi gặp nhau khi Trần Quán Hy bị xem là "gã trai hư" đình đám làng giải trí Hoa ngữ còn Tần Thư Bồi đang là vợ của một đại gia trong làng giải trí.

Chuyện tình của họ từng bị hoài nghi khi họ công khai tình cảm vào năm 2015. Hai năm sau đó, họ tổ chức hôn lễ trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ trước khi con gái chung của họ chào đời. 5 năm qua, Trần Quán Hy vẫn luôn tự hào về mái ấm nhỏ hạnh phúc của mình bằng những hình ảnh chân thực, vui vẻ, ngọt ngào của ba thành viên trong gia đình.

Trần Quán Hy: Từ trai hư lộ ảnh nóng đến người chồng điểm 10 - 3

Trần Quán Hy bên vợ, siêu mẫu Tần Thư Bồi, và con gái. 

Khép lại quá khứ tai tiếng và đời sống tình cảm đầy thăng trầm, Trần Quán Hy giờ đã trở thành một người đàn ông của gia đình đúng nghĩa. Anh không ngại tháp tùng vợ đi làm, chăm sóc con gái trong lúc bà xã bận rộn với công việc trình diễn thời trang.

Dư luận từng dành cho họ cái nhìn nặng nề và khắc nghiệt nhưng khi ngắm nhìn những hình ảnh ngọt ngào của họ trong 5 năm qua, nhiều người phải ghen tị.

Hiện tại, Trần Quán Hy đã chuyển sang lĩnh vực kinh doanh và vô cùng thành công với thương hiệu thời trang riêng với doanh thu hàng năm lên đến hàng chục triệu USD. Nam diễn viên một thời còn có chuỗi các cửa hàng thời trang trên khắp châu Á và sở hữu khối tài sản "khủng".

Trần Quán Hy: Từ trai hư lộ ảnh nóng đến người chồng điểm 10 - 4

Vợ chồng Trần Quán Hy đang có cuộc sống viên mãn, sung túc tại Mỹ. 

Trần Quán Hy: Từ trai hư lộ ảnh nóng đến người chồng điểm 10 - 5

Trên trang cá nhân của Trần Quán Hy hiện ngập tràn hình ảnh của vợ và con gái. 

Năm 2020, Trần Quán Hy còn khoe ảnh đi du lịch bằng chuyên cơ riêng và gia đình anh đang sống tại Mỹ. Cặp đôi sở hữu bất động sản có trị giá 2,85 triệu USD. Hai người thường đưa con gái đi du lịch và tận hưởng cuộc sống thoải mái tại Mỹ.

"Sau khi có con, mọi suy nghĩ của tôi thay đổi hoàn toàn. Tôi muốn chia sẻ những hiểu biết về thời trang với cô con gái Alaia đáng yêu của mình", anh nói trong một bài phỏng vấn về sự thay đổi suy nghĩ.

Trên trang cá nhân, Trần Quán Hy thường đăng các khoảnh khắc đời thường, bày tỏ tình yêu với vợ và con gái. Vào tháng 8 năm ngoái, đúng dịp sinh nhật vợ, Trần Quán Hy viết: "Chúc sinh nhật người phụ nữ của anh. Người vợ tuyệt vời, người mẹ tuyệt vời".

Anh cũng chia sẻ mong muốn giản dị vào dịp đầu năm: "Cầu Chúa ban cho con ba điều. Một là Thư Bồi làm được mọi điều cô ấy muốn. Hai là Alaia (con gái của nam diễn viên) luôn vui vẻ, khỏe mạnh. Ba là nhạc hip hop mà con mê nhất luôn có chỗ đứng".

Trần Quán Hy: Từ trai hư lộ ảnh nóng đến người chồng điểm 10 - 6

Dù chưa từng có thông báo chính thức về việc rút lui khỏi làng giải trí nhưng nam diễn viên 41 tuổi đã không còn xuất hiện tại các sự kiện của showbiz hay bận tâm tới hoạt động nghệ thuật.

"Hy vọng bản thân có thể khiến con gái tự hào vì có một người cha tốt"

Xuất hiện trên một tạp chí thời trang nổi tiếng trong tháng 1/2022, Trần Quán Hy khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Với vẻ ngoài điển trai, phong cách sành điệu, đầy khí chất, "ông bố một con" được khen phong độ, nam tính trong mắt công chúng.

Nhìn lại những chặng đường bản thân đã đi qua, anh thừa nhận: "Ngay từ lúc sinh ra, tôi đã đứng ở vạch đích, giàu hơn nhiều người. Điều này khiến tôi nhận ra rằng tiền bạc không thể mua được hạnh phúc, cũng chẳng mua được cuộc sống bình yên. Với tôi, gia đình là điều quan trọng nhất hiện tại, có tiền cũng không thể mua được".

Trần Quán Hy: Từ trai hư lộ ảnh nóng đến người chồng điểm 10 - 7

Trần Quán Hy cảm ơn những vấp ngã thời trẻ giúp anh biết trân trọng những gì đang có. 

Trần Quán Hy tin rằng, chính vấp ngã ở tuổi trẻ và cảm giác hạnh phúc khi được làm bố đã giúp anh nhận ra những giá trị lớn nhất của cuộc đời. "Ai rồi cũng phải trưởng thành sau những biến cố lớn trong đời, tôi cũng vậy. Ngày Alaia chào đời cũng chính là lúc tôi quyết định bắt đầu một cuộc sống mới. Tôi muốn con bé lúc nào cũng thấy tôi là người cha đúng nghĩa. Tôi có thể là kẻ chẳng ra gì trong mắt mọi người, nhưng tôi hy vọng bản thân có thể khiến con gái tự hào vì có một người cha tốt".

Tần Thư Bồi, vợ anh cũng thú nhận, thời điểm cô công khai mối quan hệ với Trần Quán Hy, rất nhiều người gồm bạn bè và người thân của cô phản đối. Tuy nhiên, theo thời gian, bằng chính sự chân thành và nỗ lực thay đổi của bản thân, Trần Quán Hy đã khiến cha mẹ Tần Thư Bồi thay đổi suy nghĩ.

Theo dantri

Chung Hân Đồng tiết lộ lý do ly hôn chồng bác sĩ

Chung Hân Đồng tiết lộ lý do ly hôn chồng bác sĩ

Nữ diễn viên quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân chỉ vì không muốn bố mẹ hai bên buồn lòng về những tranh chấp giữa cô và chồng cũ.