Theo HK01Chung Hân Đồng dần trở lại hoạt động showbiz sau cú sốc hôn nhân. Nữ diễn viên tham gia tích cực các talkshow, dự án truyền hình bên cạnh phim ảnh. 

{keywords}
Chung Hân Đồng vẫn còn ám ảnh đổ vỡ hôn nhân. 

Trong chương trình Có hẹn với Lỗ Dự, nữ diễn viên xuất hiện với vai trò khách mời. Sau hơn một năm kể từ khi ly hôn, chuyện ly hôn của cô và chồng cũ - bác sĩ Lại Hoằng Quốc vẫn được dư luận đặc biệt quan tâm. 

Theo nữ diễn viên, một trong những lý do khiến cô quyết định tiến tới kết hôn với chồng cũ vì tình cảm dành cho gia đình anh. Cả bố và mẹ của Hoằng Quốc đều là người có học thức, gia giáo và hết lòng yêu thương các con. 

"Chúng tôi đến với nhau vì dành cảm xúc cho gia đình lớn nhiều hơn. Sau này, khi phát hiện giữa tôi và Hoằng Quốc là hai thế giới khác nhau, tôi quyết định ly hôn vì không muốn đấng sinh thành buồn phiền. Điều tôi nuối tiếc nhất có lẽ đã phụ lòng họ", cô chia sẻ. 

Ở tuổi 40, Chung Hân Đồng khiến nhiều người lo lắng vì chưa có con. Nữ diễn viên thẳng thắn cho hay từng khao khát được làm mẹ. Tuy nhiên, cô để mọi thứ tùy duyên và không tự tạo áp lực cho mình. 

{keywords}
Chung Hân Đồng kết hôn và ly hôn chồng bác sĩ chỉ trong chưa đầy 2 năm. 

Chung Hân Đồng sinh năm 1981, là thành viên nhóm nhạc đình đám Twins đồng thời là nữ diễn viên nổi tiếng xứ Cảng thơm. Năm 2008, cô vướng vào scandal ảnh nóng với Trần Quán Hy khiến sự nghiệp bị ảnh hưởng. Cuối năm 2018, Chung Hân Đồng kết hôn với bác sĩ Lại Hoằng Quốc chỉ sau vài tháng hẹn hò. Trước khi tiến tới hôn nhân, ông xã của cô vướng nhiều bê bối tình cảm.

Ngôi sao 40 tuổi luôn im lặng khi được đề cập đến tin tức tiêu cực về chồng. Tuy nhiên, cả 2 nhiều lần xung đột, tranh cãi, Hân Đồng cũng dọn về nhà riêng của bố mẹ sống thời gian dài. Đến tháng 5/2020, nữ diễn viên thông báo hoàn tất thủ tục ly hôn. 

Thúy Ngọc

Chung Hân Đồng: 'Tôi chịu nhiều khổ đau vì yêu những kẻ sở khanh'

Chung Hân Đồng: 'Tôi chịu nhiều khổ đau vì yêu những kẻ sở khanh'

Trải qua những đổ vỡ trong tình yêu và hôn nhân, Chung Hân Đồng thừa nhận cô chịu đau đớn vì dành tình yêu cho những gã đàn ông luôn phản bội mình.