Trấn Thành đã hồn nhiên nói chệch cụm từ ‘dàn nhạc giao hưởng hợp xướng’ thành một cụm từ mang ý nghĩa khá nhạy cảm ngay trên sóng trực tiếp.

Đêm 08/4, đêm bán kết thứ 5 của chương trình Tìm kiếm tài năng Việt được phát sóng trực tiếp trên kênh truyền hình quốc gia VTV3, thu hút được sự quan tâm theo dõi của đông đảo người hâm mộ.

Trải qua một đêm thi gay cấn với 7 tiết mục xuất sắc, thí sinh Nguyễn Ngọc Hải với phần nhảy bẻ xương thót tim, dàn hợp xướng công giáo trẻ đến từ thủ đô Hà Nội và màn nhảy nhiều thể loại của bé Bích Ngọc là 3 phần thi được khán giả yêu thích nhất.

Thí sinh Ngọc Hải được tiến thẳng vào vòng trong nhờ có lượt bình chọn cao nhất tuần trong khi dàn hợp xướng đến từ Hà Nội hay phần thi vũ đạo của Bích Ngọc được quyền đi tiếp hay dừng lại lại phụ thuộc vào sự quyết định của bộ ba giám khảo Trấn Thành – Việt Hương – Huy Tuấn.

{keywords}

Trấn Thành nói hớ cụm từ ‘dàn nhạc giao hưởng hợp xướng’ thành một cụm từ mang ý nghĩa khá nhạy cảm.

Sau khi để Ban giám khảo có thời gian suy nghĩ và hội ý, nữ MC Diệp Lâm Anh mời giám khảo Trấn Thành đưa ra lựa chọn của mình. Không biết vô tình hay cố ý nhưng Trấn Thành đã hồn nhiên nói chệch từ ‘dàn nhạc giao hưởng hợp xướng’ thành cụm từ ‘giao hợp hưởng xướng’ khiến thí sinh vô cùng bối rối.

Khi Trấn Thành vừa phát biểu, khán giả tại trường quay ngay lập tức cười ồ lên trong khi dàn hợp xướng công giáo ngỡ ngàng, bộc lộ nhiều cảm xúc khác nhau.

{keywords}

Biểu cảm bất ngờ của dàn nhạc giao hưởng khi nghe Trấn Thành phát biểu.

Ngay khi phát hiện sự cố của mình, Trấn Thành đã lập tức sửa lại câu nói của mình đến hai lần và hóm hỉnh ‘đổ lỗi’ vì nhóm thí sinh này khiến cho anh bối rối.

Đây không phải là lần đầu tiên các buổi phát sóng trực tiếp của chương trình Vietnam’s Got Talent 2016 vướng phải ồn ào không đáng có. Trước đó, trong đêm bán kết được phát sóng trực tiếp ngày 11/3, chương trình để lọt tiếng chửi thề ngay trên sóng quốc gia.

Bảo Bảo