- Không còn người tung kẻ hứng như mọi khi, lần này cặp đôi chị em thân thiết sẽ có cơ hội chặt chém nhau không thương tiếc truyền hình.

Trấn Thành - Việt Hương đã đồng hành với nhau trong vai trò giám khảo khi tham gia Thách thức danh hài, cùng nhau đảm nhận vị trí MC của Đàn ông phải thế. Tuy nhiên, với chương trình mới có tên Song đấu, cặp đôi chị em thân thiết dù vẫn góp mặt nhưng lại bị đặt và thế đối đầu với nhau.

Song đấu là gameshow Việt hóa của chương trình VERSUS (Đan Mạch). Đây là một chương trình thành công và thu hút đông đảo khán giả tại nhiều nước châu Âu như Na uy, Anh, Bỉ, Thụy Điển.... Tới Việt Nam, Song Đấu sẽ có tổng cộng 15 tập phát sóng, thời gian lên sóng trung bình của từng tập là khoảng 60 phút.

{keywords}
Trấn Thành và Việt Hương trong vai trò quân sư của chương trình.

Ở mỗi tập, sẽ có 20 người chơi, bao gồm cả các nghệ sỹ khách mời đặc biệt cùng nhau trải qua 4 vòng thi. Mỗi vòng thi sẽ có 2 đấu sĩ hoặc nhóm đấu sĩ thi đấu với nhiều hình thức thi đấu khác nhau. Đó có thể là chú chó đua chuyên nghiệp thi tài tốc độ, với người cưỡi xe motor, diễn viên xiếc đi xe đạp 1 bánh đưa bé gái trượt patin hoặc người đàn ông mình đồng da sắt quyết đấu với 3 chàng trai '6 múi', xem ai đẩy xe tải 1 tay về đích nhanh hơn...

Trước mỗi vòng thi, 20 người chơi sẽ có 15 giây để đưa ra quyết định chọn đấu sĩ nào mà họ cho là sẽ chiến thắng. Cứ như vậy, tất cả liên tục bị chia tách thành 2 chiến tuyến, phải lựa chọn để đi tiếp hoặc dừng lại, hay phải chờ quyền tái sinh. Giải thưởng cao nhất trị giá 100 triệu đồng sẽ được chia đều cho những vượt qua được hết các vòng thi...

Với vai trò quân sư, Trấn Thành và Việt Hương đại diễn cho mỗi đấu sĩ, phải vận dụng hết khả năng hoạt ngôn, suy đoán cùng óc hài hước của mình để đưa ra nhận định thuyết phục người chơi chọn đấu sĩ của mình. 

Bên cạnh đó, trong các tập của chương trình sẽ còn có sự tham gia của các nghệ sĩ khách mời  thuộc mọi lĩnh vực cùng chứng kiến và dự đoán kết quả của mỗi trận đấu với hai quân sư. Sau đợt ghi hình đầu tiên, chương trình đã có sự góp mặt của Cát Phượng, Long Nhật,  Ngô Kiến Huy, Hương Giang Idol, Yến Trang, Đinh Ngọc Diệp, Thuý Diễm, Trương Quỳnh Anh, Nhan Phúc Vinh, Xuân Lan, Mâu Thuỷ...

Ngoài bộ Trấn Thành - Việt Hương, vị trí MC của chương trình đã được trao cho Đại Nghĩa. Song đấu sẽ được phát sóng vào lúc 20h thứ 7 hàng tuần trên VTV3 từ ngày 5/3/2016.

Phong Vũ