Trong tập 3 Sao nhập ngũ 2023, người chơi phải quay vòi voi 10 vòng và đổ nước vào thùng ở hội thao tiền đình. Nhã Phương và Mai Âm Nhạc ngã xuống đất sau khi quay, Võ Hoàng Yến bước đi một cách ngộ nghĩnh vì mất thăng bằng. “Tôi cảm thấy như lả đi, hoa mắt nên phải sử dụng biện pháp “đi ngang như cua bò” để ít nhất xác định đúng đường đi”, nữ siêu mẫu chia sẻ. 

Hội thao kết thúc với quán quân là Nhã Phương khi đổ vào thùng mức nước 3,5 cm trong 1 phút 40 giây. Qua đó, các chiến sĩ nhận ra nếu tham gia làm nhiệm vụ dài ngày trên biển trong điều kiện thử thách phải rèn luyện tiền đình thường xuyên để hoàn thành nhiệm vụ.

Khi tập trung đi ăn cơm, Mai Âm Nhạc bị nhắc nhở vì trang phục không nghiêm túc, phải chỉnh trang lại trong 2 phút. Cả đội bị phạt chạy 2 vòng từ nhà ăn về phòng và ngược lại. Mai Âm Nhạc bày tỏ: “Đây là việc áp lực nhất trong cuộc đời tôi, vì một lỗi sai nhỏ ảnh hưởng đến tất cả mọi người. Nhưng tôi phải nhìn vào hướng tích cực rằng đã biết nhìn vào lỗi sai và rút kinh nghiệm để chiến đấu trong những ngày tiếp theo”.

Mai Âm Nhạc (phải) bị nhắc nhở vì phạm lỗi trang phục, thực hiện nhiệm vụ chậm.

Trong lúc các 'chiến sĩ nữ' tập gấp nội vụ buổi tối, các chiến sĩ nam tiến vào phòng và hỗ trợ. Nhìn thấy đồng chí Văn Vinh, Trang Hý vội vàng mời nước. Nhã Phương gợi ý đồng chí Văn Vinh hỗ trợ Trang Hý gấp nội vụ. Thùy Anh đùa: “Trang Hý cố tình làm rơi chăn nệm để có thời gian gấp riêng với nhau phải không?”, Trang Hý liền phân trần: “Không có. Tự nhiên tôi vấp té nên chăn nệm không ngay ngắn và phải xếp lại thôi”.

Cuối ngày, khi chỉ huy nhận xét đội thực hiện nhiệm vụ chậm, Thùy Anh thú nhận: “Sự việc tối nay xảy ra một phần do tôi nói với đồng chí Mai chờ mọi người tắm xong rồi đi tắm để đỡ đông. vô tình làm mọi người phải chờ và trễ giờ”. Mai Âm Nhạc nhận thấy phạm nhiều lỗi sai trong ngày và hứa cố gắng vào những ngày tiếp theo. Sau đó, đơn vị được chia thành 8 tổ đồng tiến bao gồm một chiến sĩ nữ cũ, một chiến sĩ nam cũ và một chiến sĩ nữ mới. Mọi người trao quà cho nhau và cùng nhau ăn uống trong không khí vui vẻ.  

Kim Ngân