Bên cạnh các kênh đầu tư phổ biến như bất động sản, tiết kiệm… đá quý, vàng là hình thức đầu tư được giới thượng lưu cân nhắc lựa chọn trong bối cảnh kinh tế nhiều biến động. Bởi đây là kênh đầu tư dài hạn, an toàn và góp phần nâng cao vị thế của chủ sở hữu. Vàng, đá quý được sử dụng giao dịch rộng rãi, dễ dàng mua vào bán ra hằng ngày trên toàn quốc, hạn chế những tác động tiêu cực từ thị trường.

Trang sức IJC là điểm sáng trên thị trường trang sức hiện nay, gây ấn tượng mạnh với khách hàng ở chất lượng sản phẩm, thiết kế tinh xảo, mỗi bộ trang sức đều ẩn chứa câu chuyện của riêng mình. Chú trọng tính “độc bản”, IJC cho ra đời những bộ trang sức mang đậm dấu ấn cá nhân của giới thượng lưu và có giá trị bền vững. Sản phẩm trang sức của thương hiệu này đều được chế tác từ những nghệ nhân kim hoàn hàng đầu cả nước.

Trang sức IJC là sự kết tinh của tính nghệ thuật và sự đẳng cấp
Chương trình ưu đãi hoàn tiền 100% và giảm giá lên đến 15%

Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam, IJC mang đến chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn - khuyến mại lên đến 15% cho dòng trang sức Charm Jewelry và Infinity, áp dụng tại tất cả các cửa hàng của IJC trên toàn quốc.

Đồng thời, IJC phối hợp cùng ngân hàng Nam Á tổ chức chương trình ưu đãi hoàn tiền 100% cho khách hàng mua sắm trang sức thiết kế tại IJC với hóa đơn từ 20 triệu đồng. Số tiền mua sản phẩm trên hóa đơn sẽ được hoàn vào tài khoản, tính lãi suất kép theo chu kỳ mỗi năm một lần và tiếp tục sinh lãi trong 12 năm tiếp theo.

Đại diện IJC chia sẻ: “Chương trình ưu đãi hoàn tiền 100% này của IJC sẽ giúp khách hàng mở ra một “sổ bảo hiểm đầu tư” với mức lợi nhuận thu vào ổn định, không biến động. Điều này đã mở ra kênh tích lũy tài sản mới cho người tiêu dùng, đề phòng tình trạng lạm phát”.

Tấn Tài