Mới đây, hình ảnh về một suất cơm giá 120.000 đồng nhưng chỉ có một miếng sườn kèm cơm, nước canh và rau luộc tại công viên Thiên Đường Bảo Sơn (huyện Hoài Đức, Hà Nội) được tài khoản G.L đăng tải trên facebook nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng.

Cụ thể, chị L. chia sẻ: “Tại khu vui chơi Thiên Đường Bảo Sơn - Hà Nội đây nhé. Combo 120.000 đồng cơm sườn, gồm cơm trắng, rau luộc, một miếng sườn chua ngọt và nước sốt có váng mỡ.

Đúng là vào khu vui chơi rồi không ra ngoài được nên biết đắt mà vẫn phải gọi một suất. Mọi người tham khảo cho những người đi sau”.

Hình ảnh suất cơm giá 120.000 đồng chỉ có một miếng sườn ở Thiên Đường Bảo Sơn, Hà Nội được chia sẻ trên mạng (Ảnh chụp màn hình).

Người này cũng cho biết đã tới Thiên Đường Bảo Sơn ngày 28/5 với giá vé vào khu vui chơi là 390.000 đồng/người lớn, trẻ em dưới 1m3 là 350.000 đồng/người.

Khi vào khu vui chơi này, du khách không được mang đồ ăn, đồ uống từ ngoài vào, nhân viên của khu du lịch sẽ kiểm tra kỹ túi xách hoặc balo của khách.

Bài đăng sau khi được chia sẻ trên nhiều hội nhóm, diễn đàn mạng đã thu hút sự quan tâm lớn từ người dùng mạng xã hội, với nhiều ý kiến trái chiều.

Trước thông tin trên, ngày 2/6, ông Nguyễn Trung Thuận - Phó Chủ tịch UBND huyện Hoài Đức (Hà Nội) cho biết, chính quyền đã nắm được thông tin về suất cơm có một miếng sườn giá 120.000 đồng đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Sau khi nắm bắt thông tin, UBND huyện đã yêu cầu chính quyền sở tại phối hợp cùng các đơn vị liên quan đến khu vui chơi trong công viên Thiên Đường Bảo Sơn để xác minh, làm rõ vụ việc.

Qua kiểm tra, thông tin phản ánh suất cơm sườn giá 120.000 đồng tại khu vui chơi Thiên Đường Bảo Sơn là đúng. Chính quyền địa phương cũng đã tiến hành làm việc với quản lý khu vực này. Tuy nhiên, người bán hàng có niêm yết bảng giá, công khai theo đúng quy định.

“Nếu đơn vị bán hàng mà không niêm yết bảng giá, chính quyền mới xử lý, còn đây họ có bảng giá công khai, thuận mua vừa bán với người dân nên không thể xử lý được”- vị này nói.

Về phía công viên Thiên Đường Bảo Sơn, đơn vị này xác nhận chính quyền địa phương đã tới làm việc, kiểm tra chất lượng dịch vụ hiện tại của công viên.

Phía công viên này cho biết đã liên hệ với khách hàng để xin lỗi trực tiếp. Bên cạnh đó, ban lãnh đạo công viên cũng nghiêm khắc kiểm điểm những cá nhân, tập thể nhà hàng, đồng thời rà soát lại toàn bộ quy trình dịch vụ tại công viên như vui chơi, giải trí, ẩm thực.

Linh Trang - Phan Đậu