Nhờ có số tiền này, con chị có cơ hội đến trường, mẹ và hai anh trai chồng có tiền mua thuốc chữa bệnh.

Mới đây, đại diện báo VietNamNet đã đến nhà chị Nguyễn Thị Hiền (SN 1981) trú thôn Liên Công, xã Đồng Môn, TP Hà Tĩnh (Hà Tĩnh), trao 23.955.000 đồng là số tiền bạn đọc ủng hộ đến gia đình chị.

{keywords}
Chị Hiền (trái) và mẹ chồng nhận số tiền từ bạn đọc VietNamNet

Cuộc sống của gia đình chị Hiền vô cùng bất hạnh. Người chồng là trụ của đại gia đình vừa mới mất do căn bệnh xơ gan, để lại số nợ hàng trăm triệu đồng.

Chồng mất, chị Hiền nén nỗi đau, chăm mẹ chồng động kinh mất ý thức và hai người anh chồng một người bị tai biến nhiều năm, người bị tâm thần.

Bản thân chị Hiền không có nghề nghiệp ổn định. Sáu miệng ăn trong gia đình phải dựa vào tình thương của bà con lối xóm. Hai đứa con thơ của chị nguy cơ thất học.

{keywords}
Gia cảnh tội nghiệp của gia đình chị Hiền đã lay động nhiều tấm lòng hảo tâm

Chị Hiền tâm sự, chỗ dựa duy nhất không còn, mẹ và anh trai chồng mắc căn bệnh nạn y, nợ nần chồng chất. Chị không dám nghĩ đến tương lai vì quá mờ mịt.

Sau khi báo VietNamNet đăng tải bài viết: Những phận đời cùng cực trong ba căn nhà "đau khổ" vào ngày 3/6 đã lay động đến nhiều trái tim của bạn đọc trong và ngoài nước. Những món quá tinh thần lẫn vật chất kịp thời gửi đến động viên chị Hiền, để chị sớm vượt qua nỗi thống khổ của gia đình mình.

Số tiền bạn đọc thông qua quỹ báo gần 24 triệu đồng. Ngoài ra, chị Hiền cho biết bạn đọc gửi trực tiếp đến ủng hộ cho gia đình chị hơn 90 triệu đồng.

Có được sự giúp đỡ từ bạn đọc VietNamNet, hai đứa trẻ có cơ hội được đến trường, mẹ và hai trai có tiền mua thuốc chữa bệnh. Cuộc sống của gia đình tôi đỡ khốn khó.Tôi cảm ơn rất nhiều đến quý báo, bạn đọc có tấm lòng thơm thảo dành tình thương cho hoàn cảnh của gia đình tôi”, chị Hiền xúc động nói.

Đậu Tình 

Người cựu binh già chắt bóp cả đời chẳng đủ cứu cháu nội khỏi bệnh hiểm ác

Người cựu binh già chắt bóp cả đời chẳng đủ cứu cháu nội khỏi bệnh hiểm ác

Mới năm ngoái, con trai ông Hận gặp tai nạn giao thông, nứt sọ não, cấp cứu hết hơn 100 triệu đồng. Nợ cũ chưa trả hết thì sang năm nay, ông lại tiếp tục ôm cháu đi khắp các bệnh viện để chữa bệnh hiểm nghèo.