Chàng trai 28 tuổi chia sẻ với báo Washington Post rằng, anh đã quá chán nản khi phải liên tục quẹt màn hình điện thoại, để từ chối những đối tượng không phù hợp trên các ứng dụng hẹn hò.

"Các ứng dụng hẹn hò không thực sự hỗ trợ người dùng thể hiện được cá tính và tìm người yêu phù hợp. Đặc biệt là những người không có ngoại hình hấp dẫn như tôi", David nói. 

Anh man hinh 2024 08 19 luc 10 7038 7774 1724039233.png
Tấm biển quảng cáo được David thuê để giới thiệu bản thân. Ảnh: Insta/@David Cline

Đó là lý do anh quyết định thuê một tấm biển quảng cáo ngoài trời ở thành phố Philadelphia, bang Pennsylvania, để tự giới thiệu bản thân như biết nấu ăn ngon, có những sở thích bình thường, nuôi một chú mèo...

David không phải trường hợp đầu tiên thử nghiệm cách thức tìm người yêu mà nhiều người cho rằng táo bạo này.

Đầu năm nay, một người độc thân cao tuổi ở bang Texas, cũng thuê một tấm biển quảng cáo với mục đích tương tự. Tại San Francisco, những người độc thân muốn có người yêu cũng phát tờ rơi về bản thân khắp thị trấn.

Anh man hinh 2024 08 19 luc 10 5866 3907 1724039233.png
Nhờ cách giới thiệu bản thân đầy độc đáo, chàng trai 28 tuổi đã tìm được nửa kia. Ảnh: Insta/@David Cline

Nhờ cách giới thiệu đầy sáng tạo của mình, David đã có cơ hội kết nối với nhiều người, trong đó có Tara. Cô gái 26 tuổi rất ấn tượng khi thấy tấm biển quảng cáo của David, nên đã gửi số điện thoại của mình qua Instagram cho anh. 

"Tôi thích được tương tác trực tiếp với mọi người như thời chưa có ứng dụng hẹn hò và nhắn tin. Chúng giống việc tôi đang tìm người yêu như bố mẹ thời xưa, thật tuyệt vời", Tara nói.

Dù nhận được nhiều phản hồi tích cực, nhưng David cũng vấp phải không ít bình luận ác ý từ người dùng mạng. Chàng trai 28 tuổi dự định gỡ bỏ biển quảng cáo vì đã "nên duyên" với Tara.

"Cô ấy là một người tốt bụng và có khiếu hài hước. Thú thực cô ấy là đối tượng yêu đương lý tưởng", anh nói.

Tara kể bản thân đã đến sớm trong buổi gặp mặt đầu tiên, nhưng David đã có mặt ở đó trước. Họ đều vui vẻ sau buổi hẹn và dự định sẽ gặp mặt lần thứ hai để cùng xem hài kịch.