Theo Sina, Hà Gia Kính có mặt ở Hong Kong để đón Tết cùng gia đình. Tài tử phấn khởi vì người thân khỏe mạnh, bình an sau thời gian dài không gặp mặt. 

Hà Gia Kính vui vì mẹ vẫn khỏe. 

"3 năm rồi tôi mới được quây quần bên người thân. Từng tuổi này vẫn xúc động vì những điều nhỏ nhặt nhưng thiêng liêng", anh chia sẻ. Hà Gia Kính hiện sống và làm việc ở Trung Quốc. Do tình hình dịch Covid-19 phức tạp những năm qua, tài tử chủ động cách ly vì lo ngại lây bệnh cho mẹ và các anh chị trong nhà. 

Trở về Hong Kong, anh dành thời gian đưa gia đình đi uống trà, dạo phố. Anh vui khi thấy mẹ khỏe mạnh, bà vẫn tụ tập bạn bè chơi bài mạt chược, trò chuyện rôm rả. Trên trang cá nhân, tài tử chia sẻ bức ảnh selfie kèm dòng chú thích hài hước: "Mẹ rủ bạn đến chơi bài". Nam diễn viên tin rằng việc chơi bài giúp người già thêm minh mẫn. 

Tài tử cùng những đồng nghiệp thân thiết như Miêu Kiều Vỹ, La Gia Lương,...  

"Triển Chiêu" cũng dành thời gian gặp gỡ bạn bè, cùng họ đá bóng, đến những quán quen ăn. Một số đồng nghiệp nghệ sĩ như Miêu Kiều Vỹ, Trần Bách Tường, La Gia Lương,... tranh thủ trước nghỉ Tết cùng đưa tài tử đi nhậu, cà phê. Họ cùng ôn lại thời tuổi trẻ sôi nổi, chật vật đóng phim kiếm tiền. 

Dù là một doanh nhân thành đạt, Hà Gia Kính có cuộc sống bình dị. Nam diễn viên thích đi du lịch, dành thời gian cho gia đình và bạn bè. Anh đặc biệt quan tâm đến sức khỏe, sắc vóc của mình và dành ít nhất 2 tiếng mỗi ngày trong phòng tập thể hình. Nam diễn viên tiết lộ chú trọng chế độ sinh hoạt, đồng thời luyện khí công và ăn chay.

Hà Gia Kính vui với cuộc sống độc thân. 

Giàu có, điển trai song Hà Gia Kính ở tuổi 63 vẫn độc thân khiến nhiều người tiếc nuối. Khi còn hoạt động showbiz, nam diễn viên chỉ công khai mối tình với 2 nữ diễn viên Kim Tố Mai và Lý Uyển Hoa. Song tất cả đều chóng tan vì tài tử bận rộn xây dựng sự nghiệp. 

Nhiều năm qua, nam diễn viên vui với đời độc thân và không có ý nghĩ sẽ lập gia đình. "Đời người không nên có quá nhiều vướng bận, cũng không nên suy nghĩ nhiều về danh lợi, được hay mất", anh nói. 

Hà Gia Kính vào nghề từ năm 22 tuổi khi đầu quân cho đài ATV. Anh là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng Hong Kong thập niên 1990. Tài tử khẳng định tên tuổi qua loạt phim như Thư Kiếm Ân Cừu Lục, Thiếu niên Trương Tam Phong, Đại tướng quân... Đặc biệt, vai diễn Triển Chiêu trong bộ phim Bao Thanh Thiên (1993) là dấu son đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của anh.